Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đầu tư xây dựng khang trang, sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, cam kết thực hiện các bước chẩn đoán hình ảnh, can thiệp các thủ thuật và chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân theo các tiêu chuẩn quốc tế.


Với phương châm “Chẩn đoán đúng – Điều trị tốt”, Trung tâm Chẩn đoán Hình ảnh - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, có những thiết bị không chỉ lần đầu có mặt tại Việt Nam mà còn cả hệ thống máy cộng hưởng từ 1.5 – 3 Tesla của hãng Siemens (Đức) hàng đầu thế giới, không sử dụng tia X, bệnh nhân không lo lắng về việc nhiễm bức xạ. Hệ thống máy có cấu trúc thiết kế tiện lợi, an toàn và thoải mái cho bệnh nhân, đồng thời được trang bị phần mềm xử lý hình ảnh thế hệ mới cho hình ảnh chất lượng cao, góp phần hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, có phương pháp điều trị hiệu quả.

Vì kỹ thuật chẩn đoán này có tính từ trường khá cao và mạnh, có thể gây ảnh hưởng xấu đến bệnh nhân nếu cơ thể có cấy – ghép các chi tiết kim loại. Do đó, bệnh nhân cần thông tin chính xác cho bác sĩ chỉ định khi thuộc các trường hợp: có mảnh kim loại trong mắt, sử dụng máy tạo nhịp tim, nẹp xương, răng giả, khớp giả, phụ nữ đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai… để có chỉ định phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7102 6789 & 028 7300 6858

Email: cskh@tahospital.vn

Website: https://tamanhhospital.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh/

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy