Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

top 2
Phương Kem

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện Vinmec TP.HCM là bệnh viện quy mô lớn, rất uy tín và được đánh giá cao.


Chuyên khoa Sản khoa là chuyên khoa có chức năng theo dõi thai kỳ, khám và điều trị cho phụ nữ mang thai với các bệnh lý đi kèm của thai nhi và phần phụ của thai. Chuyên khoa Sản khoa chuyên sâu về:

  • Khám và quản lý thai thường
  • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản
  • Khám và quản lý thai nghén nguy cơ cao
  • Hỗ trợ sinh sản như IVF, IUI; điều trị thai bệnh lý như: song thai, đa thai, rau tiền đạo, rau cài răng lược, dọa sảy thai, dọa sinh non, mẹ có bệnh lý nội khoa, tiền sản giật, u buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư khi mang thai, thai dị tật bẩm sinh, thai chậm phát triển trong tử cung, nhiễm trùng bào thai,…

Máy móc, trang thiết bị thăm khám Sản phụ khoa đều là những loại hiện đại hàng đầu hiện nay: Máy siêu âm GE, máy siêu âm 4D, máy soi cổ tử cung kỹ thuật số, máy cắt đốt hiện đại...Với lợi thế là một trong những bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế hiện đại bậc nhất Việt Nam, các bác sĩ tại Vinmec Central Park thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các bác sĩ trong toàn Hệ thống Y tế Vinmec cũng như các chuyên gia nước ngoài, nhằm cập nhật các kiến thức, kỹ thuật hiện đại nhất cũng như tìm ra các phương án điều trị ưu việt nhất cho người bệnh.


Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa phục vụ công tác điều trị bệnh lý liên quan đến phụ khoa cho người bệnh như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Thái Bằng - Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Ông là Trưởng khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang. BSCK II Thái Bằng hiện là Giám đốc bệnh viện kiêm Giám đốc chuyên môn - Trưởng khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang.
  • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng - Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, sản khoa và hỗ trợ sinh sản. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại Việt Nam, Anh, Thái Lan, Singapore, Pháp,...BS Nguyễn Bá Hưng còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trên các tờ báo chính thống nổi tiếng như: VTV, VOV, sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress. BS Hưng tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trong nước và quốc tế, ông là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. BS Nguyễn Bá Hưng hiện là Bác sĩ Nam khoa - Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Sức khỏe phụ nữ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Nhất Nguyên - Đã có 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Ông có các chứng chỉ đào tạo về Ung thư phụ khoa và Phẫu thuật nội soi nâng cao trong phụ khoa trong và ngoài nước. ThS. BS Lê Nhất Nguyên hiện là bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng.

Với những thông tin trên bệnh viện Vinmec hoàn toàn là địa chỉ uy tín khi hoạt động theo mô hình y khoa quốc tế các trang thiết bị luôn được cập nhật và trình độ chuyên môn cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy