Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông. Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


Trung tâm vắc-xin của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là sự lựa chọn tin cậy cho các mẹ bầu trong tiêm phòng thai kỳ với dây chuyền lạnh bảo quản vắc-xin tối ưu (kho lạnh, tủ lạnh chứa vắc-xin có bộ phận cảnh báo nhiệt độ quá dải nhiệt độ cho phép...). Đây không chỉ là địa chỉ tin cậy trong tiêm vắc-xin cho phụ nữ trước khi mang thai hay khi thai kỳ mà còn là địa chỉ lựa chọn tiêm phòng cho trẻ sau sinh được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện xây dựng được phần mềm nhắc lịch tiêm chủng tự động để Khách hàng có thể kiểm tra được lịch sử tiêm và kế hoạch tiêm qua máy tính, điện thoại. Đảm bảo lịch tiêm chủng cho khách hàng đầy đủ, đúng lịch, an toàn, hiệu quả.


Những ưu điểm khi bà bầu tiêm vắc xin uốn ván tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec bao gồm:

  • Khách hàng sẽ được theo dõi đa khoa trước, trong và sau tiêm chủng tại Hệ thống y tế Vinmec và luôn có ekip cấp cứu sẵn sàng phối hợp với phòng tiêm chủng xử trí các trường hợp sốc phản vệ, suy hô hấp - ngừng tuần hoàn, đảm bảo xử lý kịp thời, đúng phác đồ khi có sự cố xảy ra.
  • Vắc-xin được nhập khẩu và bảo quản tại hệ thống kho lạnh hiện đại, với dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP, giữ vắc-xin trong điều kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng.
  • Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, sàng lọc đầy đủ các vấn đề về thể trạng và sức khỏe, tư vấn về vắc-xin phòng bệnh và phác đồ tiêm, cách theo dõi và chăm sóc sau tiêm chủng trước khi ra chỉ định tiêm vắc-xin theo khuyến cáo mới nhất của Bộ Y tế & Tổ chức Y tế thế giới nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hiểu tâm lý khách hàng và áp dụng cách giảm đau hiệu quả trong quá trình tiêm chủng.
  • 100% khách hàng tiêm chủng được theo dõi 30 phút sau tiêm và đánh giá lại sức khỏe trước khi ra về.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 232 389, bấm phím 0 để gọi Vinmec
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Top 5 Địa chỉ tiêm vắc xin uốn ván cho bà bầu tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  2. top 2 Trung tâm tiêm chủng vacxin VNVC
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy