Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng mà còn là địa chỉ nâng ngực nội soi với nhiều ưu thế với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Với trang thiết vị tân tiến, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, Thu Cúc tự tin thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn, đẹp tự nhiên và phù hợp với vóc dáng. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng bởi luôn tuân thủ đầy đủ những quy định về an toàn trong và sau nâng ngực, từ việc khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc, gây mê, phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.


Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng ngực. Đồng thời xác định các chỉ số khác của vóc dáng để đưa ra kích thước phù hợp nhất của vòng một sau tân trang, hạn chế hiện tượng ngực sau nâng không hài hòa và mất cân đối với thân hình. Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, loại trừ trường hợp chống chỉ định.


Bên cạnh đó, sự phong phú của các loại túi độn nâng ngực tại Thu Cúc (túi tròn, túi giọt nước, túi trơn,…) sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các túi độn ngực cao cấp được nhập trực tiếp từ các hãng danh tiếng của Mỹ nên có tính định hình cao, không bị xô lệch trong khoang chứa và có bảo hành trọn đời trên toàn cầu từ hãng sản xuất. Khách hàng được kiểm tra chất liệu, xuất xứ túi độn và xem thẻ bảo hành trọn đời của hãng. Bác sĩ phẫu thuật chính cùng êkíp hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 01B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 70 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999
Email: contact@thucucclinics.vn
Website:

  • benhvienthucuc.vn
  • thammythucuc.vn

Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

      Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy