Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 9
Đặng Thanh Quý

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, nằm tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động, bệnh viện đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành một trong những địa chỉ được người dân tin tưởng và lựa chọn hàng đầu khi cần đến dịch vụ y tế chất lượng.


Hiện bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang triển khai những phương pháp xét nghiệm vi khuẩn HP như sau: Test thở Ure và nội soi dạ dày. Bệnh viện cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại như phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II, máy nội soi tiên tiến… giúp đưa ra các kết quả xét nghiệm chính xác. Bệnh nhân cũng được thăm khám với các chuyên gia tiêu hóa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai,...


Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Thu Cúc cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn sâu rộng, mà còn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Họ không ngừng nâng cao kiến thức và áp dụng công nghệ y tế tiên tiến nhằm cung cấp những phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế chuyên sâu như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, tim mạch, ung bướu, nhi khoa, nha khoa, thẩm mỹ và nhiều lĩnh vực y tế khác. Bệnh viện cũng sở hữu các phòng khám hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: contact@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy