Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Nụ cười rạng rỡ mang đến sự tự tin trong giao tiếp và cũng chính là chìa khóa để dẫn đến thành công cho mỗi người. Bởi vậy, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn tin tưởng rằng nha khoa có thể thay đổi và nâng cao chất lượng sống của bạn. Chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ điều trị các bệnh lý răng miệng, khắc phục những nhược điểm của hàm răng mà còn luôn vươn tới phương pháp thẩm mỹ tốt nhất mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng. Được đầu tư công nghệ mạnh về cả nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ, khoa Răng Hàm Mặt có thể thực hiện tốt nhất tất cả các dịch vụ nha khoa yêu cầu kỹ thuật cao mà ít có đơn vị nào tại Việt Nam thực hiện được.


Trong các dịch vụ mà khoa Răng Hàm Mặt đảm nhiệm thì có dịch vụ khắc phục chứng cười hở lợi cho bệnh nhân. Điều làm nên uy tín và chất lượng cũng như kết quả cao trong điều trị cười hở lợi tại Thu Cúc đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng các kỹ thuật hiện đại mô phỏng tương tác 3D tự động, ghép xương, Implant, nắn chỉnh Invisalign, công nghệ CAD/CAM... cùng thiết bị máy móc đồng bộ, tân tiến được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.


Một điều đáng phải kể đến nữa chính là đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại đây. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được điều hành bởi đội ngũ các bác sỹ được đào tạo tốt nhất ở Việt Nam và nước ngoài. Không chỉ đầu tư mạnh về trang thiết bị, công nghệ, Thu Cúc còn đặc biệt chú trọng khâu vô trùng và tuân thủ chặt chẽ quy trình chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn Sở Y Tế. Mỗi khách hàng được khám - điều trị với một bộ dụng cụ riêng - đã được vệ sinh và vô trùng. Bên cạnh đó, tất cả thiết bị máy móc đều được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng như vô trùng dụng cụ, vô trùng tay khoan,vô trùng ghế máy…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: http://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy