Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

top 3
Trung Vũ

Khi nhắc đến nội soi dạ dày thì hầu như mọi người đều cảm thấy sợ hãi, nhưng khi đến Phương Đông những nỗi lo đó sẽ hoàn toàn biến mất. Bệnh viện được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom. Trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được biết đến là một trong những địa chỉ nội soi dạ dày không đau, không khó chịu nổi tiếng tại Hà Nội. Đảm bảo kết quả chính xác, an toàn, hạn chế biến chứng, tránh lây nhiễm các bệnh nguy hiểm. Đội ngũ chuyên gia nội soi hàng đầu tại bệnh viện đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Lý do tại sao nên chọn nội soi dạ dày tại Phương Đông:

Bệnh viện đa khoa Phương Đông ứng dụng đa công nghệ nội soi hàng đầu thế giới trong chẩn đoán, điều trị, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, can thiệp chữa lành hoàn toàn tổn thương trong thời gian nhanh nhất, an toàn và thoải mái trong suốt quá trình.

  • Kết hợp công nghệ nội soi thế hệ mới BLI-LCI, nhuộm màu và phóng đại hình ảnh gấp 300 lần và ông nghệ nội soi dải tần sáng hẹp NBI (near focus), dễ dàng phát hiện chính xác các viêm nhiễm, bệnh lý đường tiêu hóa, HP, polyps, dấu hiệu bất thường chính xác đến 99,9%.
  • Can thiệp và chữa lành tổn thương từ giai đoạn rất sớm, ngăn ngừa ung thư bằng kỹ thuật kỹ thuật nội soi can thiệp ưu việt EMR và ESD cắt hớt niêm mạc và cắt tách dưới niêm mạc.
  • Nội soi không đau, cảm nhận nhẹ nhàng với các tiện ích: Công nghệ gây mê sử dụng máy bơm tiêm tự động, ống nội soi siêu nhỏ, không gây khó chịu, khí C02 khi bơm khí lòng đại tràng, giảm chướng bụng.
  • Đảm bảo không lây nhiễm chéo: Dụng cụ y tế sử dụng 1 lần (kim sinh thiết, canyun, kính oxy), thiết bị, dây nội soi luôn được khử khuẩn vô trùng và đồ dùng cá nhân riêng biệt.
Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện - khách sạn 5 sao. Cơ sở vật chất hiện tại từ phòng nội soi vô khuẩn tới giường bệnh nhân nằm soi có hệ thống bánh đẩy, tạo thuận lợi tối đa cho người bệnh khi nội soi.

Sử dụng dịch vụ y tế cao cấp tại bệnh viện 5* với chi phí hợp lý nhờ chính sách trợ giá

Có giảm trừ bảo hiểm y tế, bảo lãnh với nhiều dịch vụ điều trị, nội trú.

Đa dạng gói dịch vụ theo nhu cầu và tình trạng khách hàng, tối ưu chi phí:
Các gói dịch vụ được xây dựng theo từng vùng, tình trạng và nhu cầu, giúp khách hàng tối ưu thời gian và chi phí thăm khám: Gói khám nội soi cơ bản và Gói khám tầm soát ung thư.

Khi đến đây, bệnh nhân có thể lựa chọn nội soi đường miệng, hay lựa chọn nội soi dạ dày đường mũi và nội soi dạ dày gây mê. Với chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị cao, bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những cơ sở khám nội soi ở Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1806
Email:
bvphuongdong@phuongdonghospital.vn

Website: https://benhvienphuongdong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong/

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy