Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH

Tự hào là thành viên của Tổng Công ty Becamex IDC, Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên vào ngày 27 tháng 9 năm 2007, với quy mô 150 giường bệnh. Hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, thu hút trên 1000 lượt khám/ngày được người dân địa phương và các tỉnh lân cận tin tưởng, yêu mến và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe.


Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH hoạt động với quy mô 489 giường, gồm 6 tầng với 16 chuyên khoa, 8 phòng chức năng. Thiết kế hợp lý, thoáng mát,...đã và đang mang đến một môi trường khám chữa bệnh thân thiện, sang trọng và văn minh. Với đầy đủ các loại phòng từ phòng BHYT (Khu B) 5-10 giường đến phòng dịch vụ (Khu A) 4 giường đến giường thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng thân thiện, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho tất cả bệnh nhân điều kiện chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình điều trị.


Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ khám nam khoa uy tín tại Bình Dương. Đội ngũ thầy thuốc của bệnh viện Mỹ Phước là những người tận tâm, nhiều kinh nghiệm, phần lớn đã công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp điện toán (CT Scanner), máy X Quang di động, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, máy siêu âm tim màu, máy siêu âm 3-4 chiều, hệ thống xét nghiệm tự động, máy đo loãng xương,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường TC 3, Tổ 6, Khu phố 3, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
Điện thoại: 0274 353 5777
Website: https://benhvienmyphuoc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc/

    Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
    Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
    Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
    Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy