Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Thành lập từ 2004 nhưng bệnh viện này đang là một trong những bệnh viện hiện đại hàng đầu miền Bắc. Người bệnh đến khám vô sinh hiếm muộn ở đây sau khi hoàn thành các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


Trung tâm IVF Hồng Ngọc tọa lạc trên tầng 14 của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tại Yên Ninh. Trung tâm được xây dựng theo phương châm “tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu nhưng giá thành dành cho người Việt”, với mong muốn giúp bệnh nhân hiếm muộn được tiếp cận với các phương pháp điều trị hiện đại cùng chi phí tiết kiệm nhất.

Thế mạnh chuyên môn của Trung tâm IVF Hồng Ngọc:

  • Thăm khám ban đầu và điều trị các bệnh lý phụ khoa chuẩn bị để bệnh nhân sẵn sàng cho việc mang thai trong tương lai gần.
  • Điều trị các rối loạn nội tiết và kinh nguyệt ngăn cản việc có thai của bệnh nhân.
  • Phẫu thuật nội soi/phẫu thuật mổ mở/phẫu thuật trong buồng tử cung điều trị vô sinh
  • Thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản cơ bản như: kích thích gây rụng trứng (Timing ovulation), bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
  • Thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản cao cấp hơn như: thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) với các kĩ thuật chuyên sâu như bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), nuôi cấy noãn non (IVM), hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser (LAZT), nuôi cấy phôi theo dõi liên tục (Time-lapse), chuyển phôi bất đồng thời (asynchronised embryo transfer) …
  • Các kĩ thuật xử lý/chuẩn bị tinh trùng tối tân: các phẫu thuật lấy tinh trùng từ mào tinh/tinh hoàn (PESA, MESA, TESE), lựa chọn tinh trùng không phân mảnh DNA bằng từ trường (MACS), lựa chọn tinh trùng sống bất động bằng laser (LAISS).
  • Bảo quản, trữ đông mẫu tinh trùng, trứng theo nhu cầu xã hội (chưa muốn lập gia đình, trước các đợt điều trị xạ trị, giữ trứng chất lượng tốt cho lần sinh sau khi đã nhiều tuổi…)


Ngay từ đầu, để đạt được mục tiêu xây dựng Trung tâm IVF đạt chuẩn Châu Âu, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã thuê Công ty thiết kế Plaint Point đến từ Châu Âu lên thiết kế cho Trung tâm IVF của mình. Đây là đơn vị chuyên thiết kế bệnh viện và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế phòng sạch. Nhờ đó, Trung tâm IVF của Hồng Ngọc sở hữu hệ thống phòng thủ thuật và các phòng Lab hiện đại với độ vô khuẩn cao và trang thiết bị tân tiến nhất thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 14, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại
: 0915 960 139

Email: info@ivfhongngoc.com

Website: https://ivfhongngoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy