Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ

Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ được thành lập vào năm 2016. Bệnh viện đã xây dựng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh. Đến nay, bệnh viện có 241 bác sĩ,điều dưỡng, kỹ thuật viên. Nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân, bệnh viện đã tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người, tham gia khám và thông tuyến bảo hiểm y tế toàn quốc nhằm đảm bảo cho người bệnh. Bệnh viện đầu tư thêm cơ sở vật chất, trang thiết bị để phát triển nhiều kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị.


Trong đó, Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ chú trọng đẩy mạnh lĩnh vực phẫu thuật, nhất là phẫu thuật nội soi. Bệnh viện tăng cường hợp tác với các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và chuyên gia trong các lĩnh vực; ứng dụng công nghệ thông tin để tăng cường hợp tác với các cơ sở y tế truyến Trung ương trong hoạt động chẩn đoán và điều trị; duy trì hoạt động từ thiện xã hội trong và ngoài nước.


Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ phấn đấu trở thành một cơ sở y khoa lớn mạnh, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế ở Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hướng đến một trung tâm y tế mang đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn “Xây dựng và phát triển bệnh viện trở thành một địa chỉ cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy, dẫn đầu về chất lượng phục vụ và ứng dụng khoa học kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân dân.


Các khoa tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ:

  • Khoa cấp cứu - Điều trị nội trú
  • Khoa phẫu thuật - Gây mê hồi sức
  • Khoa y học cổ truyền
  • Khoa xét nghiệm
  • Khoa khám bệnh
  • Khoa Chuẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng
  • Trung tâm kiểm soát sức khỏe
  • Khoa cấp cứu tổng hợp
  • Khoa răng hàm mặt
  • Khoa điều dưỡng - Kiểm soát nhiễm khuẩn

Tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ có các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, có uy tín; tận tình thăm khám và điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh bằng tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ điều dưỡng năng động, tận tình phục vụ nhu cầu của bệnh nhân, mang lại cho người bệnh cảm giác an tâm và thoải mái nhất khi đến khám bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0292 390 9999 & 0292 246 9999
Email:
canthomedic@gmail.com

Website: http://mediccantho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mediccantho

Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ
Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ
Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ
Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy