Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

top 6
Mặc Dung

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, được đông đảo người dân trên cả nước tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, chuyên gia đầu ngành, luôn hết lòng vì người bệnh. Với khẩu hiệu “Bệnh nhân là trung tâm, chất lượng là hạt nhân, hài lòng là tiêu chí”, bệnh viện luôn nỗ lực nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất tới khách hàng.


Hiểu được sự tiến bộ của y học diễn ra hằng ngày hằng giờ, chuyên khoa Gan - Mật - Tuỵ của Bệnh viện Đa khoa Hà Nội được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn. Cùng với cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến vào loại bậc nhất. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là nơi khám và điều trị toàn diện các bệnh lý Gan - Mật - Tuỵ hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất.


Bằng phương pháp xét nghiệm máu, các bác sĩ tại bệnh viện sẽ đưa ra những kết luận về tình trạng bệnh của bạn cũng như cách phòng tránh và chữa trị. Có rất nhiều loại bệnh lý về chuyên khoa gan mật tụy như: rối loạn chức năng gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, sỏi đường mật, nhiễm trùng đường mật, viêm tụy cấp, u tụy hay ung thư tụy…tất cả đều có thể tiềm tàng trong chính cơ thể của bạn.


Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn chú trọng việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài yếu tố về chuyên môn, đội ngũ nhân viên y tế luôn được trau dồi các kỹ năng để thấu hiểu, tôn trọng nhu cầu, mong muốn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 529
Email: CSKH@benhvienhanoi.vn

Website: https://benhvienhanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHN

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy