Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ

top 7
Phương Kem

Bệnh viện chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ là bệnh viện chuyên khoa về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh, hiếm muộn (cho cả nam và nữ). Bệnh viện được sáng lập bởi TS.BS Lê Vương Văn Vệ - Chuyên gia tiên phong trong ngành nam học và hiếm muộn tại Việt Nam.


Ngày nay, phương pháp IVF ra đời đã giúp hàng nghìn cặp vợ chồng không may rơi vào tình trạng vô sinh hiếm muộn thực hiện hóa ước mơ làm cha làm mẹ. Đến với Việt Bỉ, bạn sẽ tìm thấy địa chỉ thụ tinh ống nghiệm uy tín và chuyên nghiệp nhất.


Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại. Nhờ đó, có thể sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất để giúp đỡ các cặp đôi hiếm muộn. Các bác sĩ ở đây sẽ đưa ra tư vấn dựa trên tình trạng của mỗi người. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất và đồng hành cùng vợ chồng trong suốt quá trình điều trị.


Bệnh viện cũng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị, máy móc, hệ thống công nghệ và phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế. Những năm qua, ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất thì việc hợp tác Quốc tế cũng được Bệnh viện chú trọng và quan tâm. Bệnh viện đã và đang hợp tác với vác chuyên gia, các trường đào tạo nổi tiếng trên thế giới như: Hosrem, Leuven University, Munster University… Bên cạnh đó, Việt Bỉ luôn đảm bảo tính bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng. Đồng thời hỗ trợ tận tình về tài chính và các vấn đề pháp lý liên quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 2268 & 0935 938 268
Email: benhvienvietbi@gmail.com
Website: https://benhvienvietbi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietbi/?locale=vi_VN

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy