Bệnh viện Chợ Rẫy

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện có chuyên khoa nội tiêu hóa và ngoại tiêu hóa, đảm bảo thăm khám và điều trị chuyên sâu cho người bệnh. Đặc biệt, trong thăm khám và điều trị bệnh trĩ, bệnh viện mới đây đã thành lập phòng khám hậu môn trực tràng để điều trị cho những bệnh nhân gặp dạng bệnh khó nói này.


Khoa tiêu hóa của bệnh viện nói chung, phòng khám hậu môn trực tràng nói riêng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ việc thăm khám: máy nội soi tiêu hóa, hệ thống thiết bị chẩn đoán hiện đại Proctor Station để thăm khám, nội soi, chẩn đoán, siêu âm, đo áp lực hậu môn,... Người bệnh trĩ có thể đến đăng ký khám ở khu khám thường, khám theo yêu cầu hoặc khám chuyên gia.


Tại phòng khám hậu môn trực tràng Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều hội nghị, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, nội soi hậu môn trực tràng để xác định chính xác tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại:
028 3855 4137

Email: truyenthong@bvchoray.com

Website: http://choray.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy