Bệnh viện Châm cứu Trung ương

top 1
Triệu Triệu Thành

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa Hạng 1 chuyên về châm cứu, trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập ngày 24/4/1982. Bệnh viện sử dụng các phương pháp y học cổ truyền nói chung trong khám chữa bệnh, nhưng đặc biệt chuyên sâu về châm cứu.


Bệnh viện sử dụng các phương pháp châm cứu phổ biến được sử dụng trong châm cứu như: điện châm, thủy châm, cấy chỉ, laser châm, trường châm,… Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã khám và chữa bệnh thành công cho hàng triệu bệnh nhân với rất nhiều bệnh khó có thể kể đến như: liệt nửa người, bệnh lý cột sống, viêm khớp, cũng như các bệnh lý của thời hiện đại như tự kỷ trẻ em, hỗ trợ cắt cơn nghiện ma túy, châm tê trong phẫu thuật,... Ngoài ra, một số phương pháp vật lý trị liệu được kết hợp với y học cổ truyền: bấm huyệt, tập vật động, thuốc Đông y,...


Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương không chỉ là những chuyên gia châm cứu hàng đầu về châm cứu, mà còn là những người nghiên cứu ra các phương pháp châm cứu mới, được ứng dụng rộng rãi trong các khoa Y học cổ truyền trong nước, nước ngoài.


Với sứ mệnh phát triển bệnh viện tuyến trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương luôn nâng cao trình độ năng lực, đào tạo tuyến dưới với một tinh thần hỗ trợ cao nhất. Hơn nữa, Bệnh viện Châm cứu Trung ương luôn làm việc với tinh thần: "Sự hài lòng của bệnh nhân là trên hết".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1216 & 0969 231 616

Email: bvchamcuutrunguong@gmail.com

Website: https://benhvienchamcuu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chamcuuvietnam.vn

Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy