Bệnh viện C Đà Nẵng

top 2
Nguyễn Trinh

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.


Khoa Nội Tiêu hóa kết hợp cùng khoa Ngoại tổng hợp tại bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật nội soi tiêu hóa điều trị mới như cắt đốt polyp ống tiêu hóa, thắt tĩnh mạch thực quản, chích cầm máu ổ loét dạ dày tá tràng, lấy dị vật đường tiêu hóa,… Đặc biệt đã triển khai thành công kỹ thuật nong thực quản - tâm vị bằng nội soi trong bệnh lý hẹp thực quản - tâm vị, mở thông dạ dày ra da qua nội soi. Khoa đã triển khai kỹ thuật mới thắt trĩ bằng vòng cao su qua nội soi. Từng bước triển khai nội soi mật tụy ngược dòng (ERCP)…. Siêu âm bụng tại khoa cho những bệnh nhân điều trị nội trú giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị người bệnh ngày càng tốt hơn.


Với chuyên môn và sự am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực y học, Bệnh viện C Đà Nẵng có khả năng chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho nhiều loại bệnh lý khác nhau, từ những bệnh lý phổ biến đến những trường hợp phức tạp.


Đội ngũ nhân viên trong khoa luôn tận tình chăm sóc người bệnh, thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong bệnh viện, luôn nâng cao chuyên môn và luôn hết lòng vì người bệnh, càng đảm bảo thêm cho nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cán bộ và nhân dân các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 1480 & 023 6383 2643 & 023 6383 2644

Email: benhviencdn@gmail.com
Website: https://bvcdn.org.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital

Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy