Bệnh viện Bãi Cháy

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy là địa chỉ khám mắt uy tín nhất Quảng Ninh. Khoa tiếp nhận, điều trị, khám và chữa các bệnh liên quan đến mắt. Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm với bệnh nhân của mình. Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất dành cho y bác sĩ.


Khi đến thăm khám bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn tình trạng về mắt, đã đủ điều kiện mổ chưa và giới thiệu các gói mổ phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình. Nhìn chung, các bác sĩ, y tá tại bệnh viện Bãi Cháy đều có tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ nước ngoài và các trường đại học uy tín trong nước, cộng với sự tận tâm cho nên tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng nghìn bệnh nhân thoát cận khi đến với bệnh viện này.


Bệnh viện Bãi Cháy đã khám và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân về mắt trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng như các tỉnh lân cận (Bắc Giang , Hải Dương, Hải Phòng , Thái Bình…). Trong đó có những ca bệnh khó như đục thủy tinh thể quá chín trương phồng kèm theo các bệnh toàn thân như cao huyết áp tiểu đường , người già trên 80 tuổi, bệnh, viêm loét giác mạc, viêm mủ nội nhãn chấn thương nặng, khách du lịch nước ngoài đã điều trị thành công mang lại thị lực cho bệnh nhân.


Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy mang lại cho người bệnh được hưởng những thành quả cao của công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về mắt một cách an toàn, hiệu quả và vững tin trong điều trị. Vì vậy đây là địa chỉ khám mắt tốt mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0915 289 866
Email: info@baichayhospital.com
Website: http://www.benhvienbaichay.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbaichay.vn/

Bệnh viện Bãi Cháy
Bệnh viện Bãi Cháy
Bệnh viện Bãi Cháy
Bệnh viện Bãi Cháy

Top 4 Địa chỉ mổ cận uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
  2. top 2 Bệnh viện Bãi Cháy
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
  4. top 4 Bệnh viện mắt Quốc tế Việt - Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy