Bệnh viện Bạch Mai

top 2
Phương Trinh

Với lịch sử hơn 115 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Khoa Thần kinh của bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, chuyên gia Thần kinh giỏi, được bệnh nhân tin tưởng.


Bệnh viện Bạch Mai
còn có Khoa Y học Cổ truyền, do đó người bệnh liệt dây thần kinh số 7, đặc biệt là các trường hợp bệnh nặng có thể được chỉ định điều trị theo tất cả các phương pháp: Điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa và cả kết hợp đông - tây y (châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, laser châm…).

Khoa Y học cổ truyền là đơn vị chuyên môn kỹ thuật về Y học cổ truyền hoạt động trong bệnh viện đa khoa đặc biệt tuyến trung ương, là cầu nối giữa Y học hiện đại với Y học cổ truyền. Kết hợp chặt chẽ với Cục Y Dược cổ truyển – Bộ Y tế về đường lối chủ trương chính sách, cũng như các quy chuẩn chuyên môn kỹ thuật để xây dựng hình mẫu tiêu biểu về khoa YHCT trong bệnh viện đa khoa hiện đại.

Khoa YHCT được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy monitor theo dõi bệnh nhân, máy điện tim, máy kéo giãn, hệ thống oxy trung tâm, hệ thống sắc đóng thuốc tự động, máy thái thuốc đa năng, …

Khoa Y học cổ truyền có mối liên kết kết chặt chẽ với các khoa lâm sàng khác trong bệnh viện nên được hỗ trợ tối ưu về chuyên môn kỹ thuật, giúp cho công tác khám chữa bệnh luôn đạt hiệu quả cao nhất. Là cơ sở đáng tin cậy cho người bệnh cả nước đến khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: Nimhvn@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/web/y-hoc-co-truyen/gioi-thieu
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy