Bệnh viện Bạch Mai

Nhắc đến bệnh viện Bạch Mai, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến sự chuyên nghiệp và bề dày lịch sử trên 100 năm. Với sự góp sức của những giáo sư, bác sĩ đầu ngành các chuyên khoa, Bạch Mai luôn giữ vững phong độ, trở thành tuyến cuối điều trị cho những ca bệnh khó nhất từ khắp các tỉnh chuyển lên, là địa chỉ thăm khám tin cậy của người dân cả nước.


Với truyền thống trưởng thành và phát triển, Khoa Nhi trở thành cái nôi đào tạo ra nhiều thế hệ lãnh đạo giỏi cho Bệnh viện Bạch Mai, là cái nôi phát triển của Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây đã thực hiện tốt vai trò khám, chữa bệnh liên quan đến hô hấp, viêm phế quản cho nhiều bệnh nhi.

Thế mạnh của trung tâm khoa nhi là điều trị nội khoa, bệnh viện Bạch Mai luôn mong muốn có quá trình thăm khám và điều trị một cách tốt nhất cho con trẻ nên các y bác sĩ có chuyên môn sâu rộng về các vấn đề bao gồm: Viêm phế quản, viêm phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính, giãn phế quản,…


Bệnh viện Bạch Mai có các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để khám và điều trị viêm phế quản cho trẻ em. Với những trang thiết bị này cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện sẽ giúp đảm bảo cho quá trình khám và điều trị viêm phế quản được tiến hành một cách chính xác và hiệu quả nhất.

  • Máy xét nghiệm huyết học: Dùng để kiểm tra các chỉ số huyết học như số lượng tế bào trắng và tế bào đỏ để đánh giá mức độ viêm và nhiễm trùng trong cơ thể.
  • Máy đo chức năng hô hấp: Được sử dụng để đo lưu lượng không khí và chức năng của phế quản và phổi, giúp xác định mức độ tổn thương và chức năng của hệ hô hấp.
  • Máy siêu âm: Được sử dụng để hình ảnh hóa các cấu trúc bên trong cơ thể, giúp xác định các biến thể của viêm phế quản và xác định liệu trẻ có các biến chứng nào hay không.
  • Máy x-quang: Sử dụng để chụp hình ảnh của phổi và phế quản, giúp xác định tổn thương và mức độ nghiêm trọng của viêm phế quản.
  • Thiết bị đo khí máu: Dùng để đo lường các chỉ số khí máu như lượng oxy và CO2, giúp theo dõi sự cải thiện của bệnh và hiệu quả của điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616

Email: congvandenctxh@gmail.com
Website
: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Top 7 Địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Nhi Trung ương
  2. top 2 Bệnh viện Bạch Mai
  3. top 3 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  5. top 5 Bệnh viện Phổi Trung ương
  6. top 6 Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec
  7. top 7 Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy