Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những bệnh viện áp dụng kỹ thuật chụp PET/CT đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu tiên trong nước được nhận danh hiệu đặc biệt. Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh giỏi, giàu kinh nghiệm nhất là về kỹ thuật chụp PET/CT. Đồng thời, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và phương án điều trị tốt về các bệnh ung thư, thần kinh, tim mạch để ứng dụng kết quả chụp và điều trị bệnh hiệu quả.


Quy trình chụp PET/CT luôn được kiểm soát nghiêm ngặt do đây là kỹ thuật y học hạt nhân. Bệnh nhân phải điền thông tin cá nhân vào hồ sơ chụp. Nhân viên y tế sẽ đặt một đường truyền tĩnh mạch. Mức đường máu sẽ được kiểm tra ngay trước khi chụp. Bệnh nhân sẽ được tiêm một lượng nhỏ gluco FDG vào tĩnh mạch. Bệnh nhân sẽ được nghỉ 45-90 phút để chờ đợi cơ thể trao đổi chất với gluco FDG.


Sau thời gian chờ đợi, bệnh nhân sẽ được đưa vào máy chụp PET/CT, thời gian chụp xấp xỉ 30 phút. Một số trường hợp nhất định có thể sẽ phải chụp thêm sau 2 hoặc 3 tiếng. Một số bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân bị bệnh tim có thể phải làm kiểm tra mức độ stress trước khi chụp PET/CT, dùng một hoá chất để tác động vào dòng máu chảy đến tim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3869 3731
Email:
tuvan@ungthubachmai.com.vn
Website:
http://ungthubachmai.com.vn/
Fanpage:
//www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy