Bệnh viện Bắc Thăng Long

Bệnh viện Bắc Thăng Long ngày nay chính là Bệnh viện công ty xây dựng công nghiệp cách đây 30 năm. Đư­ợc thành lập ngày 20-12-1967 trong thời kỳ vừa sản xuất vừa chiến đấu cùng cả nước thực hiện cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu n­ước. Khi cả nước thống nhất Trung tâm y tế đã không ngừng phấn đấu v­ươn lên hoàn thành nhiệm vụ của mình trong cơ chế quản lý kế hoạch hóa tập trung, bao cấp cũng như ­trong thời kỳ đổi mới hiện nay.

Tên tuổi, cũng như hoàn cảnh địa lý và nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện cũng không ngừng biến đổi với những khó khăn, thuận lợi và sự trưởng thành của công ty nói riêng và toàn Ngành nói chung. Nhiệm vụ chủ yếu là khám chữa bệnh, chăm sóc quản lý sức khỏe cho CBCNV trong công ty, trong Bộ và nhân dân địa phương.


Khoa sản của bệnh viện Bắc Thăng Long cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Đông Anh mà bạn nên tham khảo. Được thành lập từ năm 1967, đến nay, Bệnh viện Bắc Thăng Long là nơi người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tới đây khám và điều trị bệnh.

Các bác sĩ tại bênh viện đều là những người có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Đông Anh thì có thể tới đây để thăm khám và điều trị nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 18 - thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: (84-24).3883.2727
Fax: (84-24).3883.2727
Email: bvbtl@hanoi.gov.vn

Bệnh viện Bắc Thăng Long
Bệnh viện Bắc Thăng Long
Bệnh viện Bắc Thăng Long
Bệnh viện Bắc Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy