Bến Ninh Kiều - Cần Thơ

Bến Ninh Kiều nằm bên hữu ngạn sông Hậu, ngay ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ. Bến Ninh Kiều là một trong những điểm du lịch thú vị hấp dẫn khách du lịch bởi phong cảnh sông nước hữu tình và vị trí tọa lạc lý tưởng có thể dễ dàng nhìn ngắm dòng sông Hậu Giang hiền hòa.


Trên bến sông là khung cảnh thường xuyên tấp nập của những chuyến tàu bè chở nhiều mặt hàng nông sản trái cây của đồng bằng sông Cửu Long. Khách du lịch khi đến với Ninh Kiều không chỉ được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo của xứ sở miệt vườn mà còn được hòa mình trong không gian văn hóa ẩm thực đa dạng nhiều màu sắc của miền quê sông nước. Bến Ninh Kiều tựa như một tuyệt tác nghệ thuật khi thành phố về đêm, với hệ thống đèn hiện đại dọc bến sông, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh vô cùng lãng mạn và hấp dẫn.


Những điểm tham quan, check in nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Bến Ninh Kiều Cần Thơ: tham quan tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, khám phá chợ đêm Cần Thơ, cầu tình yêu Cần Thơ, trải nghiệm du thuyền, ghé thăm cầu Cần Thơ – cầu dây văng Việt Nam đầu tiên, chùa Ông Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng, check in Con đường bích hoạ Cần Thơ...


Thời điểm đẹp nhất để đến Bến Ninh Kiều là vào mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Đặc biệt là Tháng Tư hoặc tháng Chạp âm lịch hàng năm vì đây là thời điểm Bến Ninh Kiều diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc như: Lễ Thượng Điền, Lễ Hạ Điền… vô cùng nhộn nhịp.

Khoảng cách di chuyển: Đối với các bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận có thể xuất phát và di chuyển bằng xe khách cực kỳ tiện lợi với giá vé chỉ dao động trong khoảng từ 200.000 VND – 280.000 VNĐ/vé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn đi phượt bằng xe máy với bạn bè của mình. Từ trung tâm thành phố HCM, bạn di chuyển theo đường vòng xoay An Lạc hoặc hướng thứ hai có thể lựa chọn là cao tốc Trung Lương theo chỉ dẫn là có thể dễ dàng tiếp cận được bến Ninh Kiều Cần Thơ.


  • Địa chỉ: ở bờ phải sông Hậu, nằm giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ tiếp giáp với đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Bến Ninh Kiều
Bến Ninh Kiều
Phố đêm nhộn nhịp - Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy