Belas Health & Beauty

Belas Health & Beauty chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Belas Health & Beauty có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động và chăm sóc sắc đẹp hơn 100.000 lượt khách hàng.


Belas Health & Beauty thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Bên cạnh đó, Belas Health & Beauty đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, Belas Spa đáp ứng được mong muốn làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng một cách an toàn.


Với dịch vụ tắm trắng của Belas Health & Beauty luôn đảm bảo an toàn dành cho khách hàng. Dịch vụ tắm trắng sử dụng tinh chất vitamin và khoáng chất trong các phương pháp tắm trắng đều được chiết xuất hoàn hảo từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng an toàn và không gây bong tróc da, giúp da trắng hồng tự nhiên. Yắm trắng bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp làn da trắng sáng, cải thiện sắc tố da, kích thích tái tạo da và sự phát triển của Collagen, Elastin, đồng thời hạn chế sự phát triển của các hắc tố Melanin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 25 - 27 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM - 0283 832 7456
  • 438 Võ Văn Tàn, Phường 5, Quận 3, TPHCM - 0285 449 5639

Email: info@belasspa.com

Facebook: https://www.facebook.com/belasbeautyclinic

Website: http://www.belasspa.com

Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy