Belas Beauty Clinic

Belas Beauty Clinic chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Belas Beauty Clinic có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động và chăm sóc sắc đẹp hơn 100.000 lượt khách hàng.


Belas Beauty Clinic thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Bên cạnh đó, Belas đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, Belas đáp ứng được mong muốn làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng một cách an toàn.


Với dịch vụ trị nám của Belas Beauty Clinic luôn đảm bảo an toàn dành cho khách hàng. Dịch vụ trị nám bên trong bằng công nghệ tiêu độc tố và trị liệu tinh thần - Ánh sáng đa năng Blue Light. Chiếu ánh sáng tiêu độc tố rất hữu hiệu đối với các loại nám do chức năng gan và thận hoạt động yếu. Ánh sáng đa năng Blue Light tác động vào các hạch bạch huyết trong cơ thể đế đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài, phương pháp này sẽ dùng ánh sáng đa năng Blue Light để hỗ trợ triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám từ bên trong.


Bên cạnh đó, Belas Beauty Clinic dùng mặt nạ thảo dược Bio Peeling Light tách nhẹ nám, đây là phương pháp hỗ trợ đặc trị nám đang rất thành công tại Mỹ, Tây Ban Nha, Đảo Sip và các nước châu Á. Với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA... phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25 - 27 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM (0285 449 5639)
  • 438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM (0283 832 7456)

Hotline: 0285 449 5638

Email: info@belasspa.com

Website: http://www.belasspa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/belasbeautyclinic/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy