Beirut Restaurant - Village & Pool

top 1
Phương Trinh

Nếu là một người hay tìm hiểu về nền ẩm thực Trung Đông - Địa Trung Hải, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hoặc từng ghé thăm Beirut Restaurant - Village & Pool, một trong những nhà hàng Trung Đông nổi tiếng nhất TP. HCM hiện nay.


Không quá khó khăn để tìm thấy Beirut trên bản đồ chi chít những con đường vì nhà hàng nằm ngay số 43 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, đây được xem là trung tâm vui chơi giải trí sầm uất nhất tại TP HCM.


Nếu khám phá nền ẩm thực của những nền văn hóa mới giống như những chuyến phiêu lưu kỳ thú thì đến với Beirut Restaurant - Village & Pool, thực khách sẽ được thỏa mãn đam mê chinh phục của chính mình với những hương vị ẩm thực vùng Trung Đông độc đáo.


Mang đặc trưng của nét thiết kế đậm chất Địa Trung Hải, Beirut Restaurant - Village & Pool mở ra vùng trời riêng đầy màu sắc với phần không gian villa có bể bơi, chỗ ngồi trong khu vườn lãng mạn đầy hoa tươi và cây cỏ bao quanh. Tại đây, thực khách có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc phòng riêng với thiết kế ấm cúng và sang trọng.


Bên cạnh sự đầu tư về không gian, Beirut Restaurant - Village & Pool còn đem đến nhiều bất ngờ thú vị với phần menu vô cùng phong phú, hội tụ đủ các món ăn độc đáo và được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng do các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua Kebabs BBQ Skewer – Thịt xiên nướng than trứ danh Địa Trung Hải, món ăn đặc trưng tại Beirut, đảm bảo chỉ thưởng thức một lần là nhớ mãi không quên.


Ngoài sự tận tình trong cách phục vụ, chuyên nghiệp trong cách chế biến món ăn, Beirut Restaurant - Village & Pool còn có những buổi trình diễn Belly Dance từ những vũ công xinh đẹp xuyên suốt các ngày trong tuần. Hãy thử tưởng tượng xem, vừa được thưởng thức ẩm thực, tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và đậm chất Ả Rập, vừa ngồi nhấm nháp ly rượu vang ngon hảo hạng hay những loại coctailk và ngắm nhìn những vũ công xinh đẹp trong điệu Belly Dance quyến rũ, quả thật là một trải nghiệm rất đáng thử một lần trong đời phải không nào?


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực và giải trí, nhà hàng dining and fining Beirut Restaurant - Village & Pool là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc, dịp kỷ niệm hay các sự kiện giải trí khác.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn kiếm tìm những trải nghiệm mới thú vị cả về ẩm thực và văn hóa Trung Đông mà vẫn ở ngay trong Sài Gòn, thì còn đợi gì mà không đặt bàn ngay đến với Beirut Restaurant - Village & Pool.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, TP.HCM

Giờ mở cửa: | 15:00 – Tối muộn | Hằng ngày

Điện thoại: 028 3915 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/BeirutVilla

Beirut Restaurant - Village & Pool
Beirut Restaurant - Village & Pool
Beirut Restaurant - Village & Pool
Beirut Restaurant - Village & Pool
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy