Bee Wedding

top 4
Phượng BT

Trong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật, để có được điều này các cô dâu cần lựa chọn một cách trang điểm phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt mình. Bee Wedding là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ áo cưới và trang điểm chuyên nghiệp. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những cô dâu mong muốn có một ngày cưới tuyệt vời. Bee Wedding nổi tiếng với những bộ sưu tập áo cưới đẹp mắt và độc đáo, từ những thiết kế cổ điển đến những xu hướng hiện đại. Mỗi chiếc váy áo được tạo ra tại Bee đều mang đậm tính chất cá nhân và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

Đến với nơi này, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, Bee Wedding sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể. Mặt khác, khi bước vào thế giới của Bee bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng của phong cách Á Âu, của bộ phụ kiện đủ màu sắc. Và rồi, chính bạn cũng sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mình. Với trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng, cô dâu có thể tận hưởng quá trình trang điểm một cách thoải mái và thú vị.

Sự tận tâm và chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố đặc biệt của Bee Wedding. Đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu luôn lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Từ khâu tư vấn, thử váy cho đến việc trang điểm và làm tóc, Bee Wedding cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho cô dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Hạ, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0353 359 502

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075883990167

Bee Wedding
Bee Wedding
Bee Wedding
Bee Wedding

Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Johnny Wedding
  2. top 2 Anh Tuấn Wedding
  3. top 3 Tuấn Cúc Studio
  4. top 4 Bee Wedding
  5. top 5 Áo cưới Gạo
  6. top 6 Quang Ngọc Wedding
  7. top 7 Hani Studio
  8. top 8 Omia Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy