B.Education English Center

Trung tâm Anh Ngữ B.Education English Center là một trung tâm anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng anh đa dạng từ giao tiếp tới các khóa luyện thi Quốc tế. Chương trình đào tạo và phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh giúp học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức đạt được các chứng chỉ Quốc tế, đủ điều kiện đăng ký học tập và làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp.


Trung tâm đang đào tạo các chương trình tiếng Anh:

  • Tiếng Anh mầm non và thiếu nhi thân thiện.
  • Tiếng Anh giao tiếp giúp bạn sử dụng tiếng anh hiệu quả
  • Tiếng Anh Ielts cam kết đầu ra trên 6.5,
  • Tiếng Anh B1
  • Toeic
  • Tiếng Anh cơ bản,…


Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu, tất cả đều tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học lớn, có chuyên ngành sư phạm, được đào tạo và có bằng giảng dạy tiếng Anh Quốc tế như:TESOL, TEFL. Các giáo viên luôn được tập huấn nghiệp vụ, cập nhật kiến thức hiện đại để áp dụng giảng dạy Tiếng Anh phù hợp với từng đối tượng (trẻ em, thiếu niên và người lớn).


Hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên, nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên. Một sự kết hợp vô cùng mới lạ, Cofee Room bên trong trung tâm đây là sự khác biệt so với các trung tâm tại BMT, nhằm phục vụ cho học viên có chỗ thư giản sau các buổi học

Trung tâm Anh ngữ B.Education English Center luôn tạo cảm giác thoải mái cho các bạn khi đến lớp cùng những giờ học sinh động, các bạn còn được tham gia một sân chơi hữu ích,mang đến một môi trường học tập thoái mái nhất, giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học trên trường, những giờ làm việc mệt mỏi với các chương trình hoạt động ngoại khóa diễn ra đầy vui nhộn, hấp dẫn. Thầy cô tại đây ngoài kiến thức chuyên môn vững chắc, còn năng động và luôn chủ động để giúp học viên có thể cải thiện khả năng tiếng anh của một cách hiệu quả và thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 Nhà sách Tây Nguyên, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Tầng 3 Tòa nhà Điền Khôi, 89G Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0943 778 822
Email: anhngubeducation@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/B.EducationEnglishCenter

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy