Beauty Spa Hiền Mai

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp uy tín nhất để có thể an tâm giao sắc đẹp và sức khỏe của mình cho họ nhưng bạn vẫn chưa tìm ra và bạn đang đau đầu giữa muôn ngàn nơi làm đẹp trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ qua Beauty Spa Hiền Mai nhé.


Spa Hiền Mai chuyên gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, gội đầu massage cổ vai gáy, gội đầu dưỡng sinh trung hoa có thể giúp giảm ngứa và gàu trên da đầu nhờ vào các thành phần thảo dược có tính kháng viêm và kháng khuẩn, giúp giảm ngứa và gàu trên da đầu nhờ vào các thành phần thảo dược. Không những thế trong quá trình mát xa có giúp cơ thể sản sinh ra hoocmon hạnh phúc giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi. Gội đầu dưỡng sinh tại Spa sẽ bao gồm các bước cơ bản như:

  • Làm sạch tóc bằng dầu gội
  • Nước gội thảo dược từ thiên nhiên như bồ kết, sả, vỏ bưởi
  • Đồng thời, kết hợp với massage đầu – cổ – vai – gáy – lưng day ấn huyệt. Từ đó, đem đến cho bạn cảm giác gội đầu thư giãn và sảng khoái.

Tuy nhiên, các bước gội đầu dưỡng sinh còn phụ thuộc vào gói sản phẩm.


Beauty Spa Hiền Mai là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa tốt như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Beauty Spa Hiền Mai hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. Mặt khác, khi tìm đến Beauty Spa Hiền Mai, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Beauty Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Beauty Spa Hiền Mai vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Quang Trung, TT. Đăkmil, H. Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 0946 457 173
Fanpage: www.facebook.com/hien.mai.73700136

Beauty Spa Hiền Mai
Beauty Spa Hiền Mai
Beauty Spa Hiền Mai
Beauty Spa Hiền Mai

Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Đắk Nông

  1. top 1 An Na - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y Trung Hoa
  2. top 2 Bông Babyhome Spa
  3. top 3 Cỏ Spa
  4. top 4 Gội đầu dưỡng sinh Mẹ Ken
  5. top 5 Gạo Spa
  6. top 6 Beauty Spa Hiền Mai
  7. top 7 MH Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy