Beauty salon Sơn Nguyễn

top 4
Huỳnh Nơ

Một mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách là niềm mơ ước của nhiều người. Trong đó, nhuộm tóc là một cách đơn giản và hiệu quả để thay đổi diện mạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở quận 7, TP. HCM, thì Beauty salon Sơn Nguyễn là một lựa chọn lý tưởng.


Beauty salon Sơn Nguyễn
cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, bao gồm cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc,... Trong đó, dịch vụ nhuộm tóc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Beauty salon Sơn Nguyễn sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như L'Oreal, Wella, Joico,... Các sản phẩm này có chất lượng tốt, an toàn cho tóc, giúp giữ màu tóc bền lâu, không bị phai màu.

Beauty salon Sơn Nguyễn áp dụng công nghệ nhuộm tóc hiện đại, giúp màu tóc lên chuẩn, đẹp tự nhiên. Các kỹ thuật nhuộm tóc được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho khách hàng mái tóc như ý.

Beauty salon Sơn Nguyễn còn có không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn khi làm tóc. Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại, giúp quá trình làm tóc diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0794 112 929
Fanpage: www.facebook.com/sonnguyensalon
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Beauty salon Sơn Nguyễn
Beauty salon Sơn Nguyễn
Beauty salon Sơn Nguyễn
Beauty salon Sơn Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy