Beauty de Siam Bến Tre

top 1
Hà Võ

Với sự ra đời của Beauty de Siam, khách hàng không cần cất công sang tận xứ Chùa Vàng mà vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn phong cách làm đẹp kiểu Thái.


Là trung tâm chăm sóc và điều trị da theo phương pháp Thái Lan, Beauty de Siam kết hợp giữa các thiết bị công nghệ cao với rất nhiều loại thảo dược quý hiếm của “Xứ Chùa Vàng” để đưa ra liệu trình điều trị và chăm sóc da hiệu quả nhất. Đồng thời, Beauty de Siam cũng không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại tiên tiến trên thế giới để nâng cao hiệu quả trị liệu.



Vì thế, Beauty de Siam là địa chỉ tin cậy để khách hàng an tâm thực hiện các dịch vụ thư giãn và trị liệu da chuyên sâu. Nhiều dịch vụ thư giãn và trị liệu chuyên sâu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Như massage Thái; trị mụn bằng công nghệ Nano Thái Lan; xóa sẹo rỗ với công nghệ Scar Needle; trẻ hóa da bằng công nghệ đỉnh cao New-Hifu, Stemcell Needle; tan mỡ bụng cấp tốc với công nghệ S-Freeze kết hợp massage tan mỡ bụng cổ truyền Thái Lan; chăm sóc và nuôi dưỡng da bằng thảo dược Thái Lan; phun xăm mày môi theo công nghệ 3D-6D Thái Lan, Hồng Kông…


Không chỉ vậy, Beauty de Siam còn trị liệu các vấn đề thường gặp về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, sẹo lõm…; nuôi dưỡng, chăm sóc da bằng thảo dược Thái Lan; trắng da toàn thân bằng tinh chất Arbutin kết hợp công nghệ ánh sáng S-White…

Đến với Beauty de Siam khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo trong một không gian mang đậm phong cách Thái để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 597B23 Nguyễn Thị Định, Khu phố 3, Phường Phú Khương, TP Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại:
0901 242 729 & 0275 628 8988
Fanpage:
https://www.facebook.com/beautydesiambentre

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Beauty de Siam Bến Tre
Beauty de Siam Bến Tre
Beauty de Siam Bến Tre
Beauty de Siam Bến Tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy