BB Farm

top 11
Thu Hà

Tại TP. Thanh Hóa, BB Farm là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà Tết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BB Farm đã tạo dựng được thương hiệu và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Đội ngũ nhân viên của BB Farm được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, luôn tận tâm, chu đáo trong từng khâu lựa chọn, sắp xếp, đóng gói giỏ quà. Cửa hàng luôn cố gắng sáng tạo ra những mẫu mã giỏ quà mới lạ, độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Các sản phẩm bánh kẹo được sử dụng trong giỏ quà Tết của BB Farm đều là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho khách hàng những giỏ quà Tết chất lượng, thơm ngon, hấp dẫn.


Giỏ quà Tết tại BB Farm không chỉ là một món quà ngon miệng, mà còn là một món quà ý nghĩa, biểu hiện sự quan tâm, tôn trọng và tri ân của người tặng đến người nhận. Bạn có thể tặng giỏ quà Tết cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... để chúc mừng năm mới, gửi lời chúc an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LÔ 01 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0902 989 720

Email: thuydung000592@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachBBfarm/

BB Farm
BB Farm
BB Farm
BB Farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy