Batman Arkham City

Batman: Arkham City là một trò chơi phiêu lưu hành động ra mắt vào năm 2011 được phát triển bởi Rocksteady Studios và được xuất bản bởi Warner Bros. Trong khi có rất nhiều điều để nói cho toàn bộ series Batman: Arkham City đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa một thế giới mở rộng lớn và một trò chơi tàng hình ngột ngạt. Em bé Brucey lại xuất hiện, khi toàn bộ thành phố Gotham đã bị biến thành một khu phụ của nhà tù Arkham. Đó là miễn phí cho tất cả các khu ổ chuột, nơi các băng đảng bạo lực cọ xát với các tù nhân chính trị. Nhưng thông qua một sự tình cờ khi bắt đầu trò chơi, Bruce Wayne và phần mở rộng, người bị bịt miệng cũng bị mắc kẹt bên trong.


Dựa trên bộ phim siêu anh hùng về Batman của hãng phim DC Comics, Batman: Arkham City là phần tiếp theo của trò chơi điện tử Batman: Arkham Asylum năm 2009 và là phần thứ hai trong loạt phim Batman: Arkham. Batman: Arkham City là một cơ hội khác để bạn hạ gục tất cả các nhân vật phản diện Batman yêu thích của mình, nhưng với nhiều tiện ích hơn và trong một sân chơi lớn hơn nhiều. Tuy nhiên, mặc dù Arkham City có kích thước lớn hơn Arkham Asylum, nó đủ nhỏ để giữ lại một số tính chất sợ hãi của Asylum.


Bạn thấy mình băng qua các khu vực và nhìn thấy các tòa nhà thay đổi khi các sự kiện khác nhau xảy ra và các băng nhóm khác nhau tiếp quản. Batman Arkham City cũng đã thực hiện các cải tiến đối với các chế độ chiến đấu và phát hiện, mang đến trải nghiệm Bats Experience được cải thiện mà không phát triển quá cồng kềnh hoặc chỉ trở thành một game nhập vai hành động thế giới mở khác.


Link: https://warnerbrosgames.com/game/batman-arkham-city

Batman Arkham City
Batman Arkham City
Batman Arkham City
Batman Arkham City

Top 10 Game hành động đình đám nhất cho PC

  1. top 1 Dead Cells
  2. top 2 Sekiro: Shadows Die Twice
  3. top 3 Bayonetta
  4. top 4 Batman Arkham City
  5. top 5 Hotline Miami
  6. top 6 Devil May Cry 5
  7. top 7 Monster Hunter World
  8. top 8 Vanquish
  9. top 9 Resident Evil 2 (2019)
  10. top 10 TowerFall: Ascension

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy