Bất Động Sản Phú An Nam Huế

Bất Động Sản Phú An Nam Huế được thành lập với ngành kinh doanh chính tư vấn môi giới đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất. Bất Động Sản Phú An Nam Huế được chứng nhận và cấp quyền kinh doanh và quản lý bởi chi cục thuế Thừa Thiên Huế. Công ty có đội ngũ tư vấn và chuyên viên chuyên nghiệp kết nối khách hàng với những sản phẩm chất lượng và uy tín. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về đất, nhà ở có thể liên hệ Bất Động Sản Phú An Nam Huế bạn sẽ nhận được dịch vụ như mong muốn.


Bất Động Sản Phú An Nam Huế hiện sở hữu danh mục dự án nhà ở và quỹ đất với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, được đưa vào sử dụng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố, đất nền,…; cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại khu vực Miền Trung. Bên cạnh ngành kinh doanh chính, Bất Động Sản Phú An Nam Huế còn cung cấp các dịch vụ lưu trú ngắn ngày, khách sạn, phòng trọ,.. nếu bạn cần có thể tìm đến Bất Động Sản Phú An Nam Huế.


Đây là công ty có bề dày kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Công ty cổ phần bất động sản Bất Động Sản Phú An Nam Huế mang lại dịch vụ tối ưu dành cho khách hàng khi thực hiện liên kết với các tổ chức vè tài chính, nhân lực, ... đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh giữa Bất Động Sản Phú An Nam Huế với các công ty bất động sản khác trên địa bàn Thừa Thiên Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 091 828
Fanpage: www.facebook.com/PHUANNAMHUE/
Bất Động Sản Phú An Nam Huế
Bất Động Sản Phú An Nam Huế
Bất Động Sản Phú An Nam Huế
Bất Động Sản Phú An Nam Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy