Barbie of Swan Lake - Barbie Hồ Thiên Nga

Barbie: Hồ thiên nga là một bộ phim Barbie 2003 của đạo diễn Owen Hurley. "Barbie Hồ Thiên Nga" là câu chuyện đầy sắc màu của Barbie trong cuộc sống ngập tràn tình yêu, niềm vui và âm nhạc được kết hợp tuyệt vời dưới nền nhạc của Tchaikovsky.


Một cô gái trẻ tên Odette đã theo một con kỳ lân vào khu rừng mê hoặc và nhặt được viên pha lê phép thuật, tuyên bố số phận cô là vị cứu tinh của khu rừng. Odette có cảm giác bất an về chuyện này nên đã từ chối, nói mình không phù hợp và rời khỏi khu rừng. Trên đường trở về, cô đã bị tên phù thủy độc ác Rothbart biến thành thiên nga.

Được hỗ trợ bởi sức mạnh của viên pha lê, Odette thề sẽ đánh bại Rothbart. Cùng khi đó, tình yêu giữa Odette và Hoàng tử Daniel của vương quốc bắt đầu nảy nở, cuối cùng, Odette tìm thấy được lòng dũng cảm ẩn sâu bên trong mình, kết hợp với trí thông minh và tình yêu đích thực giữa cô và Hoàng tử, chính là nguồn sức mạnh để đánh bại Rothbart. Điểm được đánh giá cao ở phim là phần âm nhạc cũng như những bước nhảy tuyệt đẹp của Barbie.


Thông tin chi tiết:

Thể loại: Phim lẻ, Phim Hoạt Hình
Quốc Gia: Phim Mỹ
Thời Lượng: 82 phút
Năm: 2003
Điểm IMDb: 6.4

Barbie of Swan Lake - Barbie Hồ Thiên Nga
Barbie of Swan Lake - Barbie Hồ Thiên Nga
Barbie of Swan Lake - Barbie Hồ Thiên Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy