Bảo tàng 3D Art In Paradise

top 8
Thuý Hạnh
Một trong những địa điểm là khu vui chơi giải trí nổi tiếng tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Bảo tàng tranh 3D, đây là nơi được đông đảo giới trẻ biết đến và lựa chọn để tham quan khi đến Đà Nẵng. Bảo tàng 3D có tên gọi tiếng anh là Art in Paradise Danang, là thành viên thứ 6 thuộc Art in Paradise Global – Group. Loại hình này đã được xây dựng ở các nước như: Thái Lan, Úc, Malaysia,... và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam ở thành phố Đà Nẵng, do đó nên rất được mọi người chú ý đến.

Art In Paradise Danang có diện tích trên 4000 m2 , có 9 khu vực chủ đề chuyên biệt với hơn 130 tác phẩm được thực hiện bởi gần 20 nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Trong đó tầng 1 sẽ bao gồm 5 khu vực chủ đề: Ảo ảnh - Optical, Nghệ thuật cổ điển - Classic, Đại dương - Aqua, Động vật hoang dã – Saffari, Thế giới thần tiên – Fantasy. Mỗi chủ đề sẽ là một câu chuyện với ý nghĩa riêng, tạo nên một hiệu ứng hình ảnh đầy lạ mắt và vô cùng ấn tượng. Mỗi tác phẩm đều đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao, chuyên nghiệp, sử dụng nghệ thuật ngụy trang để biến những bức tranh trên bề mặt phẳng như tường, sàn nhà, trần nhà,... trở nên sống động như thật, đánh lừa ánh mắt của người xem, giúp du khách có những trại nghiệm mới mẻ nhất.

Nhắc đến việc tham quan bảo tàng, bạn thường sẽ không được phép chạm vào để bảo vệ giá trị của mỗi tác phẩm, tuy nhiên tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng thì bạn không chỉ tự do chạm vào, chụp ảnh những cử chỉ và cách diễn đạt sáng tạo để có được những bức hình độc đáo cho riêng mình. Có thể nói, Bảo tàng 3D Đà Nẵng chính là nơi sinh ra hàng trăm bức ảnh sống ảo để đời của du khách cũng như giới trẻ xứ Đà Thành.

Giá vé Bảo tàng tranh 3D bao gồm giá vé vào cổng để tham quan các tác phẩm, cho nên du khách đến đây có thể tự do thoải mái chụp ảnh, vui chơi ở tất cả 9 chuyên đề thuộc 9 khu vực khác nhau. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm phù hợp để những trẻ nhỏ có thể khám phá, vui chơi và khơi dậy cảm hứng sáng tạo của bé. Giá vé vào cổng cũng cực kỳ phải chăng:

  • Người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên: 90.000 VNĐ/người
  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí vé vào cửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C2 - 10 Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0911 641 100 & 023 6394 1100
Email: aipdanang@gmail.com
Website: artinparadise.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/aipdanang
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Bảo tàng tranh 3D
Bảo tàng tranh 3D
Bảo tàng tranh 3D
Bảo tàng tranh 3D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy