Bảo Nguyên Inox

Bảo Nguyên Inox chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể,... Các sản phẩm của Bảo Nguyên Inox được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Fagor, Rinnai, Malloca,... đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Một số thiết bị bếp nổi bật tại Bảo Nguyên Inox như:

  • Bếp âu gas/điện: Bếp âu là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong bếp công nghiệp, được sử dụng để nấu các món ăn cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật cao. Bếp âu tại Bảo Nguyên Inox có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng, khách sạn.
  • Bếp á gas/điện: Bếp á là thiết bị bếp công nghiệp phổ biến, được sử dụng để nấu các món ăn nhanh, đơn giản. Bếp á tại Bảo Nguyên Inox có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Máy rửa chén công nghiệp: Máy rửa chén công nghiệp là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên bếp. Máy rửa chén tại Bảo Nguyên Inox có công suất lớn, khả năng rửa sạch nhanh chóng, hiệu quả.
  • Ô thùng rác công nghiệp: Ô thùng rác công nghiệp là thiết bị cần thiết trong bếp công nghiệp để đựng rác thải. Ô thùng rác tại Bảo Nguyên Inox được làm từ inox cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.
  • ...

Bảo Nguyên Inox cũng cung cấp các thiết bị bếp gia đình chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Bảo Nguyên Inox được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7AA Phùng Hưng, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0913 460 322 & 0935 985 029
Email: nguyendatinox@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/baonguyeninox
Giờ mở cửa: 07:30–17:30
Bảo Nguyên Inox
Bảo Nguyên Inox
Bảo Nguyên Inox
Bảo Nguyên Inox

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy