Bảo Khoa Auto

Garage sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp để đặt niềm tin trên địa bàn Đà Nẵng, ngày 01/07/2009 Bảo Khoa Auto đã khai trương và đi vào hoạt động. Với sự ra đời của Bảo Khoa Auto, khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận sẽ có thêm một địa chỉ uy tín cho việc sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình.


Với diện tích 2250m2, đây được xem là vị trí giao thông thuận lợi thuận tiện cho các loại xe vào gara sửa chữa, bảo dưỡng, sử dụng dịch vụ. Xưởng sửa chữa ô tô Bảo Khoa được chia thành 2 khu riêng biệt. Khu A là khu vực dành cho xe ô tô con và các xe du lịch từ 4-16 chỗ. Khu B dùng để sửa chữa xe ô tô khách và xe tải. Bảo Khoa Auto được đầu tư trang thiết bị chuyên dụng hiện đại tối tân nhất do các kỹ thuật có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm phụ trách.


Với sự chuyên nghiệp và tận tâm cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, Bảo Khoa khẳng định chất lượng đảm bảo và sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ bảo dưỡng tại Bảo Khoa Auto Đà Nẵng. Khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng tại Bảo Khoa Auto, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành đúng theo tiêu chuẩn như bất kỳ Garage chính hãng nào ở Việt Nam vì ở Bảo Khoa chính sự uy tín đã làm nên thành công của ngày hôm nay.


Với phương châm sự hài lòng của quý khách là thành công của Bảo Khoa và tham vọng được phục vụ tất cả khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, làm đẹp cho chiếc xe yêu quý của mình, Bảo Khoa Auto luôn cố gắng hoàn thiện và không ngừng phát triển để phục vụ tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Võ Chí Công, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0916 977 099

Website: https://otobaokhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/garabaokhoa

Bảo Khoa Auto
Bảo Khoa Auto
Bảo Khoa Auto
Bảo Khoa Auto

Top 10 Xưởng/Gara có dịch vụ bảo dưỡng ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Huấn Thành Workshop
  2. top 2 Garage Ô Tô Đà Nẵng
  3. top 3 Đại Dương Auto
  4. top 4 Garage Đại Thống
  5. top 5 Hoang Trang Car Services
  6. top 6 Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng
  7. top 7 Bảo Khoa Auto
  8. top 8 Garage Ô Tô và Cuộc Sống
  9. top 9 Bá Vương Auto
  10. top 10 Garage Ô Tô Trung Anh Kiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy