Bảo Hà Spa - Đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu

Massage mẹ bé là một trong những ngành nghề mang lại cơ hội việc làm ổn định cùng nguồn thu nhập hấp dẫn cho các bạn trẻ đang quan tâm tới lĩnh vực này, đặc biệt là các bạn điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh. Nghề mát-xa sẽ giúp bạn học được nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần toàn diện cho bản thân, gia đình và mọi người. Đây cũng là ý tưởng tuyệt vời để những bạn trẻ đam mê kinh doanh hay yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ bé có thể tự mở Spa, tự làm chủ kinh doanh, làm chủ cuộc sống với chi phí hợp lý nhất.


Để học hỏi và nâng cao tay nghề mát-xa mẹ bé, bạn nên lựa chọn một Spa đào tạo nghề massage uy tín, chất lượng. Nằm trong danh sách những Spa Mẹ Bé chuyên đào tạo nghề massage mẹ bé chuyên sâu, được đông đảo học viên theo học, Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc cái tên Bảo Hà Spa. Đây là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ bé uy tín với kỹ thuật massage Nhật Bản tiêu chuẩn 5 sao chuyên sâu và hiệu quả.


Với 7 năm phát triển cùng đội ngũ hơn 200 nhân sự là chuyên viên chăm sóc sức khỏe mẹ bé phục vụ khách hàng trên toàn hệ thống, Bảo Hà Spa đã đào tạo được hơn 1000 học viên với tay nghề kỹ thuật massge bài bản, chuyên sâu cung cấp cho thị trường dịch vụ massage mẹ bé của cả nước. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu này luôn được đông đảo khách hàng là mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ và chị em phụ nữ văn phòng tin yêu lựa chọn.


Trong năm 2021 này, ngoài việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa tiếp tục mở thêm nhiều lớp học đào tạo tay nghề masasge spa mẹ bé chuyên sâu nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển kỹ năng massage của bạn trẻ ngày càng tăng cao.

Hiện tại, Bảo Hà Spa đang mở các khóa học massage mẹ bé chuyên sâu theo đúng kỹ thuật massage Nhật Bản tiêu chuẩn 5 sao như sau:

  • Khóa học massage bầu/giảm beo sau sinh/tắm bé sơ sinh/float cho bé
  • Khóa học massage da mặt và body
  • Khóa học massage thư giãn văn phòng
  • Dịch vụ khác: giảm béo văn phòng, wax…


Các khóa học nghề massage mẹ bé tại Bảo Hà Spa phù hợp với ai?

  • Những bạn trẻ là điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh hay chưa biết gì đến kỹ thuật massage nhưng yêu thích lĩnh vực spa chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
  • Những bạn trẻ mong muốn có một nghề nghiệp ổn định, thu nhập tăng cao từ 7tr đến >15tr/tháng.
  • Những bạn kỹ thuật viên Spa muốn nâng cao tay nghề, kỹ thuật massage mẹ bé chuyên sâu.
  • Những bạn trẻ có ý định mở và phát triển mô hình kinh doanh Spa mẹ bé đầy tiềm năng.
  • Những ông bố, bà mẹ muốn tự tay tắm và chăm sóc con yêu hàng ngày hay tự mình chăm sóc bản thân, gia đình và người thân.


Vì sao nên học đào tạo tay nghề mát-xa mẹ bé chuyên sâu tại Bảo Hà Spa:

  • Thương hiệu chăm sóc mẹ bé uy tín: là đơn vị đào tạo tay nghề massage bầu, sau sinh, tắm bé, float thủy liệu bé uy tín có 7 năm kinh nghiệm và hệ thống nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định và Thanh Hóa.
  • Được nhiều mẹ bé tin yêu lựa chọn: Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Bảo Hà đã nhận được sự tin yêu hài lòng của hơn 70 nghìn mẹ bé với rất nhiều Hotmom nổi tiếng như: Hotmom 5 con Trần Ngọc Ánh, Hotmom 5 con Hằng Túi, Hotmom Ngọc Anh Berry (vợ diễn viên hài Đỗ Duy Nam), Hotmom Nam Thương, Hotmom Trang Lou, MC VTV Minh Trang, MC Hương Giang, Top 5 HHHV 2017 Bùi Bằng, Hoa hậu thân thiện Đậu Hồng phúc, diễn viên Lan Phương,…
  • Đội ngũ học viên đông đảo: Bảo Hà Spa đã đào tạo được hơn 1000 học viên với tay nghề kỹ thuật mát-xa bài bản, chuyên sâu cùng đội ngũ hơn 200 nhân sự là chuyên viên chăm sóc mẹ bé đang phục vụ khách hàng trên toàn hệ thống.
  • CAM KẾT, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo nghề theo đúng quy định và thuần thục các kỹ thuật massage chăm sóc mẹ bé chuẩn chỉ, có việc làm ổn định, có cơ hội được làm việc trực tiếp tại hệ Bảo Hà Spa hay làm việc tại bất cứ Spa mẹ bé nào trên cả nước hoặc tự mở spa riêng với thu nhập ổn định và không ngừng nâng cao để đảm bảo cuộc sống.
  • Học tập đi đôi với thực hành: học viên được cầm tay chỉ việc tận tình, tận tâm bởi đội ngũ giáo viên đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chi phí khóa học cạnh tranh với các đơn vị khác, thời gian học linh động.
  • Phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập, giáo trình được biên soạn chuẩn chỉ theo đúng chuẩn Bảo Hà Spa.

Với những gì mà học viên nhận được, Toplist chắc chắn rằng việc lựa chọn Bảo Hà Spa để học tập và phát triển kỹ năng massage mẹ bé chuyên sâu là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Ngay hôm nay, hãy đăng ký trở thành học viên của khóa học tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu tại Bảo Hà Spa với ưu đãi giảm tới 40% học phí cực hấp dẫn theo đường link sau: http://bit.ly/30cL9aV



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại:
Ms.Vân Anh 0911019989
Fanpage:
http://bit.ly/3bfvgH8
Website:
http://baohaspa.vn
Youtube:
http://bit.ly/3aRRZZD

Bảo Hà Spa - Đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu
Bảo Hà Spa - Đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu
Bảo Hà Spa - Đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu
Bảo Hà Spa - Đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy