Bánh Ướt Lòng Gà 18

Bánh ướt lòng gà là một món ăn truyền thống nổi tiếng tại Đà Lạt, được nhiều người ưa chuộng. Trong danh sách các quán bánh ướt lòng gà ngon tại thành phố này, không thể không nhắc đến quán Bánh Ướt Lòng Gà 18, nằm trên đường Tăng Bạt Hổ. Được biết đến là một trong những địa điểm phục vụ bánh ướt lòng gà ngon nhất và ổn định nhất ở Đà Lạt, quán đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin của đông đảo thực khách mỗi ngày.

Một tô bánh ướt đầy đủ tại quán Bánh Ướt Lòng Gà 18 được chế biến cẩn thận và cung cấp các thành phần đa dạng để tạo nên hương vị đặc trưng. Trong mỗi tô bánh ướt, bạn sẽ thấy có bánh ướt mềm mịn, lòng mề gà thơm ngon, gà xé tươi ngon, trứng gà non mềm mịn và trứng bắc thảo thêm phần độc đáo. Ngoài ra, hành phi giòn thơm cũng là một thành phần không thể thiếu trong tô bánh ướt này. Mặc dù số lượng thành phần không quá nhiều, nhưng chất lượng và hương vị của món ăn được đảm bảo đậm đà và ngon miệng, đủ để làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Điểm đặc biệt của Bánh Ướt Lòng Gà 18 chính là nước mắm. Nước mắm là yếu tố quan trọng quyết định đến hương vị của tô bánh ướt. Quán đã tạo ra một loại nước mắm chua ngọt vừa vặn, không quá mặn hay quá ngọt, tạo cảm giác hài hòa và cân đối. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước mắm và các thành phần khác trong tô bánh ướt đã tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0932 767 820
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Bánh Ướt Lòng Gà 18
Bánh Ướt Lòng Gà 18
Bánh Ướt Lòng Gà 18
Bánh Ướt Lòng Gà 18

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy