Bánh Trung Thu Đại Phát

Bánh Trung Thu Đại Phát là một thương hiệu chuyên sản xuất quà tặng cao cấp, nên tất cả các sản phẩm đều được chú trọng cả về chất lượng bên trong và hình thức bên ngoài. Trong đó, với các loại bánh kem cũng vậy, đều được làm ra bởi bàn tay khéo léo của những người làm bánh tỉ mỉ. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm không chỉ ngon mà còn độc đáo, ấn tượng.


Bánh kem tại tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Có thể nói khâu chọn nguyên liệu được Đại Phát chú trọng hàng đầu, bởi chỉ có những nguyên liệu tốt mới làm ra được những chiếc bánh ngon. Với bánh kem thì nguyên liệu đầu vào để làm bánh cũng được Đại Phát chọn lọc kỹ càng, đó là loại kem bơ cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng nên bánh được làm ra đã làm hài lòng các khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.


Bánh kem được thiết kế đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng. Bánh kem được sử dụng cho những dịp quan trọng như: sinh nhật, thôi nôi, đám cưới, các lễ kỉ niệm... vì thế ngoài hương vị nó còn phải có một vẻ bề ngoài thu hút, ấn tượng để thể hiện sự trân trọng của người tặng và sự hài lòng của người nhận. Với Đại Phát, bánh kem không chỉ được thiết kế đẹp mắt, rực rỡ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn gây ấn tượng với nhiều vị khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn những vị bánh theo sở thích của mình. Nếu bạn thích sự ngọt ngào thì hãy chọn những chiếc bánh vị dâu tây, hoặc muốn nếm thử hương vị mới mẻ thì bánh nhân dứa, nhân lá dứa là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Hiện tại, Đại Phát cung cấp nhiều loại bánh kem khác nhau với những nét độc đáo riêng biệt. Các bạn có thể chọn bánh kem gương - một xu hướng mới trong thế giới bánh hiện nay. Đây là loại bánh được thiết kế đặc biệt với lớp gương long lanh bên trên và đặc biệt nhất vẫn là vị bánh cực kỳ ngon và lạ, bạn nên một lần nếm thử loại bánh này tại Bánh Trung Thu Đại Phát. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn loại bánh kem cung hoàng đạo thể hiện cá tính của mình hoặc của người nhận, chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người bạn yêu thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
575 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại:
0934 109 488

Website: trungthudaiphat.vn/

Fanpage: facebook.com/trungthudaiphat

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bánh Trung Thu Đại Phát
    Bánh Trung Thu Đại Phát
    Bánh Trung Thu Đại Phát
    Bánh Trung Thu Đại Phát

    Top 9 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

    1. top 1 Givral Bakery
    2. top 2 Hỷ Lâm Môn Bakery
    3. top 3 September Saigon
    4. top 4 Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    5. top 5 Tiệm Bánh Bá Khang
    6. top 6 Bum Bum Bakery
    7. top 7 Tiệm Bánh Nhà Bò
    8. top 8 Bánh Trung Thu Đại Phát
    9. top 9 Tiệm Bánh Dibu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy