Bánh Tráng Hoàng Bèo

top 5
Phương Kem

Tuy nằm ở ngoại thành thủ đô Hà Nội, Bánh Tráng Hoàng Bèo vẫn là điểm dừng chân yêu thích của đa số thực khách Hà Thành trong vô số những nhà hàng ngon khác. Mang dáng dấp một “căn biệt thự” hai tầng khang trang với thiết kế hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng tọa lạc trên một con đường rợp bóng cây xanh, nhà hàng gây ấn tượng với mọi người bởi sắc tím mộng mơ cùng chút nhớ thương về một miền Trung nắng gió.


Món cuốn dân dã này không phải là món ăn với phương thức chế biến quá mức cầu kỳ, nhưng lại mang đầy đủ sắc – hương – mỹ vị cho thực khách khi đến với Bánh Tráng Hoàng Bèo. Có chút đỏ của cà rốt thái sợi, chút vàng tươi của dứa thơm thơm, chút xanh non của chuối thái lát nhỏ cùng các loại rau thơm dậy mùi thơm nức mũi: rau húng, rau mùi, diếp cá,… tất cả được cuộn thật chắc tay trong lớp bánh tráng phơi sương mỏng dai cùng vài ba lát thịt ba chỉ trắng trong được thái mỏng một cách khéo léo.


Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, tại Bánh Tráng Hoàng Bèo cũng có sự góp mặt của rất nhiều những món ăn nức tiếng miền Trung trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến như: nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mỳ quảng ếch, mỳ quảng gà hay lẩu bê nhúng dấm,... Thưởng thức một đĩa bánh xèo với lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm bao bọc lấy phần nhân nóng hổi gồm: tôm, thịt, giá đỗ,… sẽ khiến mọi giác quan của thực khách được đánh thức. Sau khi đã mãn nhãn với màu sắc, mũi ngửi được mùi thơm của bột gạo thơm lừng hòa quyện cùng các loại nguyên liệu, tai nghe được âm thanh giòn tan của lớp vỏ bánh thì lưỡi sẽ nhanh chóng cảm nhận được vị ngọt của tôm, vị béo của bột, vị tươi mát của các loại rau xanh cùng chút đậm đà, chua ngọt của bát nước chấm, rất hấp dẫn và thu hút đó ạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45LK6A Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0967 590 037 & 024 6253 2606

Email: hoangbeodanang@gmail.com

Website: banhtrangcuonthitheo.info

Fanpgae: www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi

    Bánh Tráng Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Hoàng Bèo

    Top 7 Quán ăn hút khách nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 Sumo Yakiniku BBQ
    2. top 2 Khrua Baan Thai
    3. top 3 Pepperonis - Trần Phú
    4. top 4 King BBQ
    5. top 5 Bánh Tráng Hoàng Bèo
    6. top 6 Hải Sản Mỹ Hạnh
    7. top 7 Nhà Hàng Thành Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy