Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý

top 3
Linh Chu

Nhà hàng Bánh Tráng Cuốn O Lý là một thương hiệu chuyên về bánh tráng cuốn thịt heo - món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Tuy rằng mới có mặt tại Hà Nội, nhưng Bánh tráng O Lý đã thu hút được rất nhiều các fan ruột của các món cuốn. Với 4 chi nhánh nhà hàng, không khó để các thực khách có thể tìm và đến thưởng thức hương vị bánh tráng thịt heo chuẩn vị Đà Nẵng ngay trên đất thủ đô.

Với tiêu chí bánh tráng thịt heo ngon chuẩn vị, O Lý đem lại trải nghiệm ẩm thực xứng tầm với mức giá phải chăng, chỉ từ 65 nghìn đồng/suất. Đến với bánh tráng O Lý, thực khách sẽ được thưởng thức một suất bánh tráng cuốn đầy đủ với heo luộc, heo quay, các loại rau cuốn tươi xanh như xà lách, húng quế, tía tô,... đặc biệt tại O Lý có thêm lá sấu non tăng chút vị chua thahnh mát, củ quả dứa chín, chuối xanh, xoài xanh, dưa chuột, cà rốt.... cuốn cùng bánh tráng và bánh phở. Cuốn tất cả cùng nhau chấm với mắm nêm đậm vị chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho mùa hè.

Ngoài món chính là bánh tráng cuốn thịt heo, đến với Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo O Lý nhất định phải thử thêm món Chả ram tôm đất nổi tiếng miền Trung, những cuốn chả nhỏ nhắn giòn rụm, có vị đậm đà, thơm béo của tôm, thịt cùng nước chấm và có thể cuốn cùng rau củ và bánh tráng hứa hẹn sẽ làm say lòng mọi thực khách. Ngoài ra Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo O Lý còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để các bạn ở thể yên tâm thường thức món bánh tráng cuốn ngon giữa trời hè nóng bức này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 66 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 89 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 383 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0858 231 222
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:30

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy