Bánh quy Cosy

Cosy được biết đến như một trong những bánh quy nổi tiếng nhất Việt Nam, với vị ngọt hài hòa là cầu nối giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng những người thân yêu. Tất cả các sản phẩm bánh quy Cosy trên thị trường mặc dù có sự khác biệt về mẫu mã và kiểu dáng nhưng đặc điểm chung của thương hiệu bánh này chính là độ giòn tan cũng như hương thơm đặc trưng của các nguyên liệu được nhà sản xuất thể hiện một cách rất tài tình. Nó giúp cho người dùng có thể cảm nhận một cách rõ ràng nhất hương vị đặc trưng của từng loại bánh Cosy đang thưởng thức.


Hiện nay, dòng bánh Cosy trên thị trường Việt có rất nhiều hương vị để người dùng có thể lựa chọn như bánh Cosy marie, bánh Cosy quế, bánh Cosy trà xanh, bánh Cosy mè… Tất cả đều mang đến cho người dùng những hương vị rất mới mẻ và đầy lôi cuốn. Dù lựa chọn hương vị bánh nào thì người tiêu dùng luôn có được sự hài lòng từ hương vị và cảm giác thư giãn, ngọt ngào mà những chiếc bánh “thần kỳ” này có thể mang lại.


Đặc điểm nổi bật của Bánh quy Cosy:

  • Bánh Cosy không chỉ giòn xốp mà nay được cải tiến với công thức mới gấp đôi lượng sữa, bổ sung thêm Canxi và DHA, mang lại niềm vui thưởng thức cho gia đình và những người thân yêu của bạn.
  • Bánh quy bơ COSY giòn rụm thơm bơ, đa dạng mùi vị, nay có thêm 2 hương vị mới: Trộn Chocolate Chip & Rắc Hạt Dưa Mè, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng trong các nhu cầu hàng ngày, dùng để chia sẻ với gia đình, bạn bè trong những khoảnh khắc thân tình vui vẻ.
  • Bánh Cosy mè là sản phẩm mới nhất trong bộ sản phẩm Cosy năm 2014, bánh Cosy mè được chế biến từ những hạt mè tuyển chọn với chất lượng tốt nhất, được rang vàng để tạo ra hương thơm đặc trưng, hòa quyện cùng vị sữa tạo nên những chiếc bánh Cosy giòn, xốp,thơm ngon. Ngọt dịu vị sữa, thơm ngon vị mè - Cosy Bánh Quy Mè mang đến niềm vui sẻ chia trong từng câu chuyện.


Link tham khảo: https://shope.ee/2AjdzOlTeq

Bánh Cosy mè
Bánh Cosy mè
Bánh Cosy Marie
Bánh Cosy Marie

Top 9 Thương hiệu bánh quy ngon, được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Bánh quy Oreo
  2. top 2 Bánh quy Cosy
  3. top 3 Bánh quy AFC
  4. top 4 Bánh quy Danisa
  5. top 5 Bánh quy bơ công thức Pháp LU
  6. top 6 Bánh quy Ritz
  7. top 7 Bánh quy Cream-O
  8. top 8 Bánh Orion Goute
  9. top 9 Bánh quy Gery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy