Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng

Nhắc đến quán bánh mì ngon tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng. Đây là một trong những quán bánh mì ngon Đà Nẵng được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Nếu có đến đây đôi lúc chờ đợi một vài phút nhưng cầm được ổ mì trên tay thì đáng đồng tiền. Bánh mì với nhiều loại chả ngon cực, chả bò, chả hấp, thịt nguội, thịt xíu,… Một ổ mì đầy ắp thịt chả, bơ béo, ớt xanh cay gợi vị, hành lá cũng rửa sạch sẽ không một hạt cát nào chừa lại luôn. Ngoài ra nơi đây có cả mì que, pa tê ngon đậm vị không thể chê vào đâu được. Bánh mì tại tiệm được một người con của bà Lan làm chứ không lấy bánh từ nơi khác, tuyệt đối không dùng bánh cũ đã qua ngày. Bánh mì sau khi ra lò được ủ trong chăn, đưa ngay đến 2 cơ sở bán và mỗi lần chỉ “xuất xưởng” 50 chiếc để bảo đảm độ nóng sốt cao nhất.

Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.Hạt muối tiêu bánh mì Bà Lan là muối Sa Huỳnh. Muối được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà chứ không mặn gắt.

Bà Nguyễn Thị Lan năm nay đã hơn 80 tuổi, dù không trực tiếp bán hàng như xưa nữa nhưng hàng ngày bà vẫn tự mình đi chọn thịt tươi và tẩm ướp để làm chả theo bí quyết riêng. Món pate nhuyễn, béo ngậy, miếng chả thơm ngọt hay lát thịt nguội trắng hồng, giòn sựt đã tạo nên hương vị bánh mì riêng mà không nơi nào có được được tại Đà Nẵng. Bánh mì Bà Lan giòn xốp, ruột dày, bên trong là những lát thịt chả, rau các loại tươi ngon, hương vị đậm đà, mang đến mang đến cho bạn bữa ăn gọn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mì ở đây là loại mì dài nhỏ gồm pate, bơ, thịt, một chút ớt tương và được nướng giòn tan ăn vào miếng bánh như tan ra trong miệng cùng với bơ có cảm giác béo nhưng không hề ngấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
34 Trần Tống, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0778 034 034 & 093 564 6286
Email:
banhmibalandn@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/banhmibalandn/
Giờ mở cửa:
6:30 - 10:30 | 15:00 - 23:00

Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy