Bánh khúc Quân

Bánh khúc Quân là hàng bánh khúc nổi tiếng đã hàng chục năm nay tại khu vực phố cổ Hà Nội, trên con phố Cầu Gỗ sầm uất. Theo chia sẻ của thương hiệu này, để cho ra đời những chiếc bánh khúc Quân tuyệt ngon, gạo nếp nhất định phải là gạo nếp nhung - một trong những đặc sản gạo nếp hàng đầu vùng đồng bằng Bắc Bộ và rau khúc tẻ để mang lại mùi vị thơm ngon nhất.


Khâu chọn nguyên liệu phải thật sự cẩn trọng, nếu chọn nhầm rau khúc nếp bạn sẽ chẳng thể làm ra món xôi khúc ngon nhất, ấy là chuyện bắt buộc phải để ý. Đậu xanh đồ chín rồi giã nhuyễn không còn một chút gợn nhỏ. Thịt ba chỉ phải chọn loại thịt đúng tiêu chuẩn: nếu nhiều nạc nhân sẽ bị chua, nếu nhiều mỡ ăn dễ ngấy. Thịt đem thái miếng vừa ăn và tẩm ướp nước mắm ngon, gia vị, hạt tiêu. Kế đến, bột nếp trộn rau khúc là thành phẩm ban đầu để làm lên một mẻ xôi khúc hấp dẫn, mang đầy đủ tinh túy của mảnh đất Hà Thành.


Với nguyên tắc chọn lựa nguyên liệu và quy trình làm bánh khúc truyền thống như vậy. Không khó hiểu khi Bánh khúc Quân trở thành một trong những quán bánh khúc ngon, được nhiều người yêu thích nhất tại Hà Nội. Hiện tại, bánh khúc Quân cũng đã có thêm 2 cửa hàng ở những khu vực khác nhau trong thành phố để phục vụ nhu cầu lớn của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 35 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 102C6 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
  • Ngõ 46B Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3934 0664 & 0384 029 393
Fanpage: www.facebook.com/banhkhucquanchinhhieu
Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Bánh khúc Quân
Bánh khúc Quân
Bánh khúc Quân
Bánh khúc Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy