Bánh Khoái Lạc Thiện

Bánh Khoái Lạc Thiện là địa chỉ ăn bánh khoái bình dân của Huế nhưng lại được rất nhiều tín đồ ẩm thực hay yêu thích món bánh khoái biết đến. Bánh Khoái Lạc Thiện có món bánh khoái giòn giòn, nhân nhiều chả, trứng cút, tôm,... ăn với nước chấm của quán và xà lách, dưa chua, vả, dưa leo. Đặc biệt nhất vẫn là nước chấm của Bánh Khoái Lạc Thiện khá ngon, nước đặc sệt có hương thơm của mè, vị ngọt ngọt, mặn mặn khá vừa vị khi ăn cùng với bánh khoái của quán.


Đến với Bánh Khoái Lạc Thiện không ai là không hài lòng về chất lượng bánh, bánh ngon nên có khách ăn lần vài ba cái bánh mới thỏa cơn ghiền bánh. Bánh khoái ngon nhất khi ăn vào buổi sáng vì cái không khí đặc trưng của phiên chợ buổi sáng, thêm kiểu ăn bốc tay dân dã làm món ăn thêm thú vị, chắc chắn sẽ khiến ai đã một lần nếm thử phải quay lại nhiều lần nữa. Quán Bánh Khoái Lạc Thiện thành công trong việc chinh phục và lưu giữ khách hàng quay trở lại vào những lần tiếp theo. Quán bình dân, bánh chất lượng nhưng giá lại rất rẻ cùng với đó hương vị rất Huế nên khách vào ra quán ngày nào cũng đông nghịt.


Bánh Khoái Lạc Thiện được gia truyền từ những bậc cha ông vì vậy bánh có hương vị đặc trưng, rất riêng chỉ có ở bánh Lạc Thiện. Bao nhiêu thế hệ đi qua và Bánh Khoái Lạc Thiện vẫn là cái tên được nhắc đến một cách rất tích cực là địa điểm mọi người vẫn thường giới thiệu đến nhau để thưởng thức chiếc bánh khoái ngon, chất lượng. Ngoài bánh khoái, quán còn sở hữu cho mình những món ăn hấp dẫn khác như: bánh cuốn tôm, bánh cuốn bò, bánh lọc, mì xào, bánh bèo, bánh nậm, phở,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bánh Khoái Lạc Thiện
Bánh Khoái Lạc Thiện
Bánh Khoái Lạc Thiện là quán bánh gia truyền 5 thế hệ
Bánh Khoái Lạc Thiện là quán bánh gia truyền 5 thế hệ

Top 10 Quán ăn ngon ở đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Pizza Kat
  2. top 2 Kem Bơ Miu Miu
  3. top 3 Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
  4. top 4 Phố Chè - Huế
  5. top 5 Chè Mợ Tôn Đích
  6. top 6 Chè Khúc Bạch Vani
  7. top 7 Bánh Mì Đông Ba
  8. top 8 Bánh Khoái Lạc Thiện
  9. top 9 Bánh Mì Que Tứ Hải
  10. top 10 Cơm Chiên Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy