Bánh kẹo Bảo Minh

Mang trên mình sứ mệnh “Lưu giữ và phát huy di sản ẩm thực của Việt Nam” - Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường bánh kẹo nhờ việc khéo léo kết hợp những công nghệ khoa học tiên tiến để làm tôn lên giá trị bánh kẹo truyền thống.


Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh hiện tập trung 3 dòng sản phẩm bánh kẹo chính. Đầu tiên không thể không nói đến dòng bánh kẹo truyền thống. Đây là thế mạnh nổi bật của Bảo Minh, công ty sở hữu công thức gia truyền giúp giữ trọn hương vị tinh hoa Việt trong từng sản phẩm, gồm: Bánh Cốm; Bánh Phu thê; Bánh Pía; Bánh Chả; Bánh Nướng; Bánh Dẻo; Chè lam; Các loại kẹo; Bánh Khảo; Lạc rang húng lìu.


Không chỉ dừng lại ở dòng bánh kẹo truyền thống, công ty còn nghiên cứu và cho ra đời 2 dòng sản phẩm là bánh kẹo truyền thống cách tân và hiện đại. Vì thế, khi đến với Bảo Minh bạn có thể tìm thấy mọi loại bánh kẹo từ truyền thống đến hiện đại và phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành.


  • Đối với các loại bánh kẹo truyền thống hương vị hiện đại, công ty thêm vào những thành phần mới, vừa tạo sự mới lạ mà vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng của sản phẩm. Dòng sản phẩm gồm 6 sản phẩm chính sau: Bánh Cốm dừa đặc biệt; Bánh Chảo; Bánh Cốm sầu riêng; Bánh Trong; Kẹo lạc mặn; Bánh Đậu xanh tươi.
  • Với các loại bánh hiện đại, Bảo Minh đặc biệt chú trọng sự sáng tạo, đổi mới và phá cách trong hương vị và bao bì. Điều này giúp các mẫu bánh của công ty luôn mới lạ và hấp dẫn khách hàng dùng thử. Dù ra mắt không lâu nhưng những sản phẩm bánh kẹo hiện đại đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực như: Bánh Bông nhài; Bánh Sandochi và bánh Soggi.

Bảo Minh không chỉ phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng mà còn chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc. Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những gì tinh túy và thân thuộc nhất, Bảo Minh không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng các sản phẩm bánh mứt kẹo mang nét văn hóa đặc trưng của người Hà Thành.


Với mục tiêu phát triển các sản phẩm hiện đại nhưng vẫn duy trì và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống, Bảo Minh đã chú trọng nhiều đến việc áp dụng công nghệ và máy móc thiết bị vào sản xuất. Đến nay, Bảo Minh sở hữu hai nhà máy tại Hà Nội và TP.HCM với diện tích tổng diện tích khoảng 10.000m2. Cả 2 nhà máy đều được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và con người. Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tân tiến có số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên cũng được quan tâm rèn luyện năng lực và đào tạo chuyên môn sâu.


Thêm một yếu tố giúp Bảo Minh trở thành thương hiệu hàng đầu nữa là độ phủ sóng. Thật không khó để tìm mua bánh kẹo Bảo Minh bởi hiện nay các sản phẩm đã phủ khắp các hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối và cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ trên cả nước. Đặc biệt, bạn còn có thể mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Miền Nam: Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cửa hàng GTSP: 12 Hàng Than, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 443 - 024 3719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

Các sàn TMĐT chính hãng Bảo Minh:

  • Shopee: https://shopee.vn/banhkeobaominhchgtsp
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-bao-minh-1583122866
  • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/banh-keo-mut-bao-minh
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/banh-keo-bao-minh
Bánh kẹo Bảo Minh
Bánh kẹo Bảo Minh
Bánh kẹo Bảo Minh
Bánh kẹo Bảo Minh

Top 10 Thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng ở Việt Nam

  1. top 1 Kinh Đô
  2. top 2 Bibica
  3. top 3 Bánh kẹo Bảo Minh
  4. top 4 Hải Hà
  5. top 5 Hải Châu
  6. top 6 Hải Hà_Kotobuki
  7. top 7 Biscafun
  8. top 8 Tràng An
  9. top 9 Hữu Nghị
  10. top 10 ABC Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy