Bánh kem Hạnh Nguyên

top 7
Hằng Nga

Bánh kem Hạnh Nguyên là cả một sự nổ lực để có được uy tín và chất lượng cùng với sự tin tưởng của khách hàng như ngày hôm nay. Bánh kem Hạnh Nguyên luôn chú trọng chất lượng của bánh kem, bánh kem làm theo yêu cầu càng phải đúng mẫu, hương vị chuẩn và không được có bất cứ một sự sai lầm nào với mẫu bánh đưa đến khách hàng.


Bánh kem Hạnh Nguyên có thể thực hiện với nhiều mẫu bánh khó, bánh rất đẹp bởi bàn tay tỉ mỉ và có kỹ thuật của thợ làm bánh tiệm Bánh kem Hạnh Nguyên. Vì là bánh kem nên sẽ cầu kì hơn trong quá trình tạo hình cũng như bánh kem cũng cần sự sáng tạo nên hình đẹp là nhờ vào đội ngũ đầu bếp bánh mà tiệm đang sở hữu.

Một trong những yếu tố quan trọng nữa đó chính là an toàn thực phẩm, vì bánh kem bảo quản bằng tủ lạnh vậy nên Bánh kem Hạnh Nguyên luôn đảm bảo tủ sạch, vô khuẩn đồng thời khu vực làm bánh luôn được tiệm làm vệ sinh trước khi tiến hành làm bánh. Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh của Bánh kem Hạnh Nguyên rất ngon, cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu của Bánh kem Hạnh Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nông Sơn 2, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0935 887 822

Fanpage: www.facebook.com/hanh.nguyen.96558

    Bánh kem Hạnh Nguyên
    Bánh kem Hạnh Nguyên
    Bánh kem Hạnh Nguyên
    Bánh kem Hạnh Nguyên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy