Bánh hỏi & Cháo lòng 2 Văn

top 2
Trương Ngọc Nhi

Khó có thể tìm đâu ra một quán ăn mang đậm hương vị chuẩn Bình Định như 2 Văn giữa lòng Đà Nẵng. Bởi chỉ có tại 2 Văn, bạn mới có thể cảm nhận đủ đầy nét đặc trưng của món đặc sản xứ nẩu, từ hương vị cho đến nguyên liệu, ngon không kém gì so với ăn tại nơi gốc của món bánh hỏi thịt nướng này.


Hương vị bánh hỏi quen thuộc lan toả trong một không gian khá nhỏ, kê đơn giản vài bàn của quán, nhưng chính hương vị ấy lại khiến người ta ấm lòng giữa mảnh đất Đà thành đông đảo du khách. Bánh hỏi được tẩm ướp một lớp dầu vừa phải, thêm một ít rau hẹ tạo điểm nhấn trong cách trang trí và mùi hương.


quán 2 Văn thì có bánh hỏi thịt nướng và bánh hỏi lòng heo, dù nguyên liệu đi kèm là gì thì việc ăn chung với bánh hỏi rất hợp, bởi đã có chén nước chấm tuyệt hảo kế bên. Lòng ở đây làm rất kỹ nên khi ăn không có cảm giác đắng và thịt nướng cũng rất vừa ăn. Điều mà nhiều thực khách hài lòng nhất chính là dù ăn bánh hỏi loại nào cũng sẽ có một bát cháo lòng ăn kèm rất ngon, bao no cho ai sở hữu một chiếc dạ dày cỡ lớn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 287 55 14

Website: banhhoihaivan.com

Fanpage: www.facebook.com/banhhoihaivan/

Bánh hỏi thịt nướng được bày trong đĩa vuông đẹp mắt
Bánh hỏi thịt nướng được bày trong đĩa vuông đẹp mắt
Phần ăn hoàn chỉnh bao gồm cả bánh hỏi lòng heo và thịt nướng, kèm với đó là cháo lòng và rau, còn có bánh tráng đặc sản miền Trung
Phần ăn hoàn chỉnh bao gồm cả bánh hỏi lòng heo và thịt nướng, kèm với đó là cháo lòng và rau, còn có bánh tráng đặc sản miền Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy