Bánh Gối Lý Quốc Sư - Gốc Đa Quán

top 1
Phương Kem

Phố Lý Quốc Sư nằm vuông góc với Phố Nhà Thờ. Nói đến con phố này người ta nghĩ ngay tới Phở Lý Quốc Sư nhưng có một món quà vặt khiến nhiều người nhớ mỗi khi đi ngang qua Nhà Thờ Lớn đó là những chiếc bánh gối nhỏ xinh, vàng ruộm tại số 52 Lý Quốc Sư. Điều đặc biệt của những chiếc bánh gối nơi đây là lớp vỏ bánh mỏng giòn tan cùng với nước chấm ngon tuyệt.


Những món ăn vặt đường phố từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường ngày của các tín đồ ẩm thực Hà thành. Vào những ngày tiết trời mát mẻ hay se se lạnh, dạo quanh thành phố và thưởng thức những chiếc bánh gối nhỏ xinh giòn rụm thì quá hợp tình hợp lý.


Bánh gối giòn tan được cắt miếng vừa ăn. Nhân bánh chín tới, không bị nát quá và vẫn giữ được hương vị của nấm hương, mộc nhĩ. Bên cạnh đĩa bánh nóng hổi là bát nước chấm đu đủ xanh thanh nhẹ và rau sống. Tất cả những thành phần ấy tạo nên hương vị độc đáo của món bánh truyền thống dân dã Hà Thành, dù không phải lừng danh nhưng cũng đã gắn bó, hấp dẫn nhiều năm nay. Và từ đó, hàng bánh gối dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0946 656 056

Fanpage: www.facebook.com/Banhgoigocda

Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00

Bánh gối
Bánh gối
Bánh Gối Lý Quốc Sư
Bánh Gối Lý Quốc Sư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy