Bánh gạo Tteokbokki

Tteobokki bắt mắt bởi màu đỏ tươi rất mời gọi và xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ những quán ăn đường phố cho đến những nhà hàng sang trọng. Trên khắp các phố Hàn Quốc mùa tuyết rơi, tteokbokki càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Tteokbokki hay còn gọi là bánh gạo cay Hàn Quốc là món ăn truyền thống của xứ sở kim chi và đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người Việt Nam. Nguyên liệu chính của món tteokbokki là bánh gạo nấu trong tương ớt Hàn Quốc và vô số các loại đồ ăn kèm như kim chi, kamaboko, thịt bò và nấm kim châm. Do đó, tteokbokki của Hàn Quốc có xu hướng cay hơn các món ăn khác. Nhưng vị dẻo thơm của bánh mochi kết hợp với nước sốt đậm đà và nhiều loại topping ăn kèm đã khiến món ăn này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Món bánh tteokbokki Hàn Quốc nóng hổi thơm ngon rất thích hợp cho những ngày se lạnh.


Tteokbokki hiện tại được chế biến từ món bánh gạo xào cùng nhiều thành phần khác như thịt bò, giá đỗ, hành, nấm, cà rốt, hành tây, chả cá… và tương ớt cay, vì vậy tteokbokki thường rất cay và ngon hơn khi ăn nóng. Cách ăn tteokbokki theo kiểu truyền thống là luộc bánh gạo hình trụ và ăn chúng với tương ớt đỏ, tương đậu lên men, nước tương đậu nành, và đường, với những hạt mè được rắc lên trên cùng. Nước sốt bibim – một hương vị cân bằng giữa vị ngọt, mặn và cay – là một loại nước sốt tuyệt vời cho bánh gạo dai.

Bánh gạo cay Hàn Quốc
Bánh gạo cay Hàn Quốc
Bánh gạo cay Hàn Quốc
Bánh gạo cay Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy